Phong Thần Lục tựa game thẻ tướng idle sắp phát hành tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan game Phong Thần Lục

Nếu bạn là người yêu thích thể loại chiến thuật thẻ tướng và đam mê những chủ đề kinh điển của Trung Quốc, Phong Thần Lục sẽ là một tựa game không thể bỏ qua. Trò chơi sắp tới sẽ được NPH SohaGame phát hành tại Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Phong Thần Lục đưa người chơi vào một thế giới đầy biến động, nơi vũ trụ bị phân chia và những thế lực ma quái hoành hành khắp nơi, gây ra sự phân tán của các vật phẩm thần thoại cổ xưa. Trong bối cảnh cuộc chiến giữa Phong Thần và Tây Du đang diễn ra, bạn sẽ vào vai một anh hùng được định sẵn để dẫn dắt các tướng lĩnh và phục hồi trật tự cho thế giới.

Phong Thần Lục

Với phong cách đồ họa kết hợp giữa cổ xưa với yếu tố Nhật Bản và Trung Quốc , Phong Thần Lục mang đến một thế giới sống động với hơn 100 anh hùng được thiết kế tinh xảo, mỗi nhân vật đều mang trong mình những câu chuyện thần thoại riêng biệt.

Phong Thần Lục

Thu thập và nâng cấp hơn 100 vị tướng thần thoại với những kỹ năng độc đáo. Bạn có thể tự do lựa chọn và kết hợp để tạo ra đội hình mạnh nhất. Mỗi vị tướng đều có những điểm mạnh và yếu riêng, đòi hỏi bạn phải có chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Hệ thống thú thần, hiện vật và kho báu,..., cho phép bạn xây dựng đội hình mạnh mẽ, vượt trội so với đối thủ.

Phong Thần Lục

Trò chơi mang đến lối chơi nhàn rỗi, bạn có thể sử dụng đội hình mà mình đã xây dựng để vượt qua các chương và màn ải, kiếm về tài nguyên để phát triển tướng và nâng cao sức mạnh đội hình. Bên cạnh đó, trò chơi còn cung cấp các hoạt động PvE và PvP đa dạng, cho phép bạn thử thách bản thân và nhận về những phần thưởng giá trị.

Hiện trò chơi đã có mặt trên cửa hàng Google Play, người chơi có thể tải game với từ khóa tìm kiếm là "Phong Thần Lục".