Pitch Clash - Game bóng đá 'mới toanh' của Konami thử nghiệm

05/04/2021 QUỐC TẾ_ Game mobile Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn thú vị với việc có nhiều minigame trong game.

QUỐC TẾ_ Pitch Clash là game bóng đá ‘mới toanh’ của Konami, hiện đang được thử nghiệm. Đây được đánh giá là tựa game kế cận PES Mobile.

Trong những năm qua, dòng game thể thao (như bóng đá) là một trong những thể loại chưa được chú trọng, khiên tốn về số lượng sản phẩm trên mobile.

Pitch Clash - Game bóng đá 'mới toanh' của Konami thử nghiệm

Pitch Clash – Game bóng đá ‘mới toanh’ của Konami thử nghiệm

Trong khi game bắn súng, game nhập vai và trò chơi hành động – phiêu lưu có lượng sản phẩm phát hành lớn trong thời gian qua.

Mới đây, hãng Konami – một cái tên nổi tiếng trong thế giới game thể thao, đặc biệt là game PES – đã cho ra mắt game mobile bóng đá hoàn toàn mới. Sản phẩm này có tên là Pitch Clash, hiện đang trong giai đoạn truy cập sớm trên cửa hàng Google Play.

Trong đó, cầu thủ nổi tiếng Marcus Rashford (Manchester United) được chọn là người quảng bá cho sản phẩm.

Trailer game

Điểm đáng chú ý của trò chơi bóng đá Pitch Clash là có sự xuất hiện của 10.000 cầu thủ từ khắp các câu lac bộ bóng đá trên thế giới. Người chơi có thể chọn lựa các danh thủ tham gia vào đội hình của mình, trải qua nhiều giải đấu mang tầm quốc tế.

Trò chơi kết hợp các yếu tố chiến lược từ bóng đá cũng như kỹ năng thi đấu nhờ thao tác điều khiển trên màn hình cảm ứng. Không những thế, game thủ trò chơi củ Konami còn có thể đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Tương tự như PES Club Manager, bạn sẽ vào vị trí của một người quản lý và đưa ra các quyết định chiến thuật nhanh chóng để vượt qua đối thủ, dẫn dắt đội bóng đi đến chiến thắng ở các trận đấu đầy cam go.

Nhà phát triển vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức. Nhưng hiện game Pitch Clash đang trong giai đoạn thử nghiệm thì việc phát hành Open Beta cũng sẽ không còn xa. Game sẽ phân phối miễn phí cho nền tảng Android và iOS.

Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này, có thể tham khảo sản phẩm trên Google Play dưới đây. Lưu ý là hiện game chưa mở cho khu vực Việt Nam nên cần chuyển đổi IP sang Mỹ, EU.

Game trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/