Pixel Chronicle – Game nhập vai đậm chất cổ điển trên mobile

Tựa game Pixel Chronicle thuộc thể loại nhập vai roguelike với lối chơi chiến thuật mang đậm phong cách cổ điển vừa được ra mắt.

Những tựa game cổ điển luôn khiến các game thủ thế hệ 8x 9x hoài niệm không thôi. Vì vậy, dù hiện nay có nhiều tựa game có đồ họa đỉnh cao nhưng trên thị trường cũng có không ít tựa game mang đậm phong cách cổ điển, và tựa game Pixel Chronicle thuộc thể loại nhập vai roguelike chính là 1 trong số những tựa game đó.

Câu chuyện được diễn ra vào năm 2066, một vòng xoáy không gian bỗng nhiên xuất hiện và “bắt cóc” những người bình thường xung quanh. Để tìm hiểu bí mật vòng xoáy, biệt đội cơ động toàn cầu đã tập hợp và đi vào vòng xoáy không gian và khám phá bí ẩn.

Lối chơi roguelike đầy bất ngờ trong tựa game Pixel Chronicle
Lối chơi roguelike đầy bất ngờ trong tựa game Pixel Chronicle

Vì là một tựa game “đậm” chất cổ điển nên tạo hình các nhân vật pixel trong game Pixel Chronicle khá thô và cứng. Bù lại, các hình ảnh minh họa của từng nhân vật đều được nhà phát triển thiết kế tỉ mỉ để tạo nên những nhân vật độc đáo với đủ loại phong cách khác nhau.

Lối chơi của game nhập vai roguelike Pixel Chronicle được thiết kế vô cùng đặc sắc để tạo nên một lối chơi vừa mới lạ vừa cổ điển. Người chơi sẽ có một thanh năng lượng gồm các ô năng lượng được hồi sau vài giây, dựa vào số năng lượng hiện có mà người chơi có thể lựa chọn kích hoạt những tấm thẻ kỹ năng cho các nhân vật của mình. Mỗi tấm thẻ kỹ năng sẽ mang đến cho người chơi các kỹ năng khác nhau như tăng phòng thủ, tăng sát thương, thi triển một đòn đánh mạnh mẽ…v.v.. khiến tựa game mobile này trở nên vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó là tính năng bang hội, nơi người chơi có thể kết bạn cùng những người chơi khác trên toàn cầu và hợp tác với họ đi săn những con boss cực mạnh trong game. Từ đó kiếm thêm cho mình những món trang bị mạnh mẽ từ chiến lợi phẩm khi đánh bại những con boss đấy.

Săn boss cùng bạn bè trong game Pixel Chronicle
Săn boss cùng bạn bè trong game Pixel Chronicle

Nhìn chung, Pixel Chronicle là một tựa game nhập vai roguelike cổ điển rất đáng để bạn trải nghiệm. Lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng chiến thuật của game đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê mà thôi. Game hiện đang được ra mắt trước tại một số quốc gia và sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu trong thời gian tới.

Tải game : Android APK