Pixel Legacy – Dungeon Rebirth: Tựa game MMORPG cực hấp dẫn

Pixel Legacy - Dungeon Rebirth là tựa game nhập vai trực tuyến, bạn sẽ hóa thân thành một mạo hiểm giả đi khám phá những hầm ngục đầy nguy hiểm.

Pixel Legacy – Dungeon Rebirth thuộc thể loại MMORPG do Track Games phát hành, hiện game mới phát hành rộng rãi trên nền tảng Android.

Cốt truyện Pixel Legacy – Dungeon Rebirth

Câu chuyện trong game đưa ta vào cuộc hành trình vô tận với các trận chiến khốc liệt diễn ra liên tục của các anh hùng. Khám phá nguồn gốc của cội nguồn của thần thoại Bắc Âu. Xây dựng cho mình một di sản, biến chúng thành huyền thoại, làm khơi dậy dòng máu vinh quang cho những đời sau.

Gameplay Pixel Legacy – Dungeon Rebirth

Pixel Legacy mang đậm phong cách MMORPG khi bạn có thể giao lưu kết hợp với hàng trăm người khác nhau, tha hồ lập nhóm thậm chí thành lập cho mình một gia tộc lớn mạnh cùng chiến đấu với các vị thần Asgard hay những con quỷ từ Niflheim. Trò chơi mang đến cho game thủ một sân chơi chung rộng lớn, giúp anh em có những giây phút vui vẻ bên hảo bằng hữu.

Lối chơi ROGUE-LITE khiến cái chết trong game không phải là hết, mà là thứ khiến bạn mạnh mẽ hơn mỗi khi được tái sinh, tiếp tục cuộc chuyến đi của mình. Vì vậy, người chơi sẽ không cần ngần ngại cái chết  mà cứ việc khô máu trong các trận chiến, làm trải nghiệm chiến đấu trong game thêm phần máu lửa.

Trong game có rất nhiều lớp nhân vật cho bạn lựa chọn từ hiệp sĩ, cung thủ, pháp sư, kỹ sư… nói chung là rất nhiều cho bạn từ từ khám phá, mỗi nghề lại có những phong cách chiến đấu riêng. Với sự đa dạng ấy, game đã mang lại một trải nghiệm phong phú cho người chơi.

kho vũ khí, giáp đồ sộ cho người chơi thoải mái phát triển anh hùng của mình, mở khóa các kỹ năng độc nhất. Hai điều này sẽ mang lại những lợi cho những trận đấu Boss, cày rương, khám phá bí ẩn hầm ngục, vượt liên hoàn thử thách. Những thứ trên sẽ cho bạn những giây phút cuốn hút không thể rời mắt khi chơi game.

Cuối cùng, trong game sẽ không có những pha combat giữa các người chơi, mà người trụ lại cuối cùng trong hầm ngục mới là kẻ chiến thắng.

Tính năng Pixel Legacy – Dungeon Rebirth

  • Đồ họa Pixel hoài cổ, hiệu ứng đặc sắc,
  • Âm thanh thay đổi từ chậm trong các cuộc phiêu lưu thành nhanh khi bước vào các trận chiến tạo sự chân thật .
  • Tính năng giao dịch giữa các người chơi.

Đánh giá Pixel Legacy – Dungeon Rebirth

  • Hiệu ứng đẹp mắt.
  • Đồ họa Pixel nhẹ nhàng phù hợp với nhiều dòng máy.
  • lối chơi hấp dẫn.
  • Nhân vật, kỹ năng và trang bị đa dạng.

link tải game: Android

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: