PK ức hiếp kẻ yếu rồi "gáy bẩn", thanh niên bị Top server tuyên bố: "Gặp đâu đánh đấy"

"Mình xin phép tuyên bố bang Phiêu mình yếu nhưng riêng các bạn Amico mình gặp ở đâu mình đánh ở đó".

Vừa qua Vệ Thần Mobile đã tiến hành update hàng loạt hoạt động liên server như: Đảo Sương Mù, Trận Hoàng Hôn, Chén Thánh Chiến, Boss xâm nhập. Mà game thủ Việt thì còn lạ gì, khoái mấy món liên server này lắm, một khi đã mở ra là kiểu gì cũng lao vào PK với muôn vàn drama sớm tối.

PK ức hiếp kẻ yếu rồi gáy bẩn, thanh niên bị Top server tuyên bố: Gặp đâu đánh đấy - Ảnh 1.

Các hoạt động liên server sẽ hiển thị với các máy chủ mở trên 14 ngày

Không hổ danh các máy chủ toàn "anh cả chị đại", S2 và S3 mới đây đã mở phát súng đầu tiên cho cuộc chiến "dằn mặt" quy mô liên server. Người xưa có câu "lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" cấm có sai, chỉ vì vài phát ngôn thiếu suy nghĩ trong lúc đang "say máu" mà game thủ Vệ Thần Mobile mới chuốc lấy kết cục "gặp đâu đánh đó" như thế này.

PK ức hiếp kẻ yếu rồi gáy bẩn, thanh niên bị Top server tuyên bố: Gặp đâu đánh đấy - Ảnh 2.

Nhân vật chính được nói đến là Thành Amico, ngự tại S3. Trong một ngày đẹp trời dạo qua map liên server anh chàng có vui tay quạt vài acc bang Phiêu của S2 về thành liên tục. Hừng hực máu nóng chiến thắng của kẻ mạnh, thanh niên vứt lên kênh thế giới 1 câu: "S2 yếu quá".

PK ức hiếp kẻ yếu rồi gáy bẩn, thanh niên bị Top server tuyên bố: Gặp đâu đánh đấy - Ảnh 3.

Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như những dòng "gáy bẩn" ấy lại không bị bang chủ bang Phiêu - top server 2 nhìn thấy. Đúng với tinh thần của một "anh cả", người chơi có tên ingame Chuột này đã phi ngay lên, hạ Amico vài lần đo ván để "dạy dỗ" cùng tuyên bố: "Mình xin phép tuyên bố bang Phiêu mình yếu nhưng riêng các bạn Amico mình gặp ở đâu mình đánh ở đó".

PK ức hiếp kẻ yếu rồi gáy bẩn, thanh niên bị Top server tuyên bố: Gặp đâu đánh đấy - Ảnh 4.

Bang Phiêu mình yếu nhưng riêng các bạn Amico mình gặp ở đâu mình đánh ở đó

Một bài học cho những game thủ "hăng quá mất khôn"

Chắt lọc lại theo thông tin từ nhiều nguồn, việc người chơi Thành Amico hạ gục được một vài thành viên của S2 là có thật, tuy nhiên đó là ân oán cá nhân, cho dù "hăng máu" đến đâu thì hành vi vơ đũa cả nắm, chửi đổng lên như vậy là hoàn toàn sai trái.

"Mình hạ gục người khác thì người khác lại hạ gục mình, có đánh qua đánh lại mới là vui. Có muốn gáy thì nên tìm đối thủ xứng tầm, nói chung đã dám chơi phải dám chịu, chứ PK người ta rồi bị đánh lại thì lẩn trốn im thin thít thì chán lắm".

"Ở server cũng gáy thế suốt chứ có hiền lành gì cho cam. Thế nhưng có vẻ là có người cầm acc chơi hộ rồi chửi bậy chứ không phải ông Thành đâu".

PK ức hiếp kẻ yếu rồi gáy bẩn, thanh niên bị Top server tuyên bố: Gặp đâu đánh đấy - Ảnh 5.

Theo như game thủ Chuột chia sẻ thì chính người chơi Thành Amico - dù có là chơi hộ hay không - cũng đã gây thù chuốc oán cho cả hai bang hội với nhau, dự là cảnh tượng chặn cổng Boss liên server sẽ diễn ra sớm thôi. Liệu sẽ có một cuộc thanh trừng quy mô lớn sẽ xảy ra? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Các game thủ quan tâm có thể tham gia group Vệ Thần Mobile để cùng "hóng" hoặc tải game tại http://vethan.vn/rd/gamek