Planescape: Torment- Siêu phẩm thể loại nhập vai cổ điển với đồ họa cực đẹp cùng âm thanh sống động

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu về một tựa game thể loại nhập vai cổ điển đang làm mưa làm gió trên thị trường game Việt- Planescape: Torment

Planescape: Torment là tựa game được phát hành vào năm 1999 bởi Interplay Entertainment và Black Isle Studios, là một tác phẩm kinh điển đình đám huyền thoại đối với những người đam mê game nhập vai. Hiện nay, tựa game này đang làm mưa làm gió trên thị trường game Việt với lượng tải xuống cực lớn.

Khi trải nghiệm tựa game bạn sẽ đảm nhận vai The Nameless One, một người đàn ông có khả năng bất tử đã thức dậy với một trường hợp mất trí nhớ nghiêm trọng trong một nhà xác nghiệt ngã, đầy thây ma. Chẳng mấy chốc, anh ta được tiếp cận bởi một hộp sọ trôi nổi, mỉa mai nhưng hóm hỉnh tên là Morte sẽ hướng dẫn bạn, nhưng liệu người bạn đồng hành dường như vô hại này có thể tin cậy được không?

Với bối cảnh cực kỳ đa dạng của Planescape: Torment sẽ khiến game thủ có thể đánh mất chính mình hàng giờ đồng hồ khi đắm chìm trong bối cảnh đó, với mỗi nhân vật đều đáng nhớ và hầu hết đều có bối cảnh phức tạp. Trong cuộc hành trình dài và khó khăn của bạn, bạn sẽ gặp rất nhiều người; một số người trong số họ sẽ trở thành bạn đồng hành nếu có cơ hội, những người khác ở đó chỉ đơn giản là để trò chuyện và một số bạn sẽ chạy việc vặt tùy chọn. 

Điểm hấp dẫn nhất trong trò chơi nằm ở chỗ người chơi tự khám phá những gì sẽ xảy ra với nhân vật chính, cùng những người đồng hành. Những nhiệm vụ trong trò chơi cũng đa dạng và cho phép người chơi lựa chọn cách giải quyết khác nhau. Người chơi sẽ có dịp được thể hiện tài “uốn ba tấc lưỡi” trong game, và thậm chí nó còn hiệu quả hơn việc “chặt chém” nhiều.