Pokemon Go: Đội hình xuất sắc cho từng vị trí trong game của giải Great League

Drifblim - vai trò Lead

Mùa giải thứ 8 của Great League đã đến, và game thủ cũng đang tìm kiếm cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến thắng và lấy phần thưởng.

Great League của Pokemon GO đã có một meta trò chơi được thiết lập trong một thời gian, mặc dù các lựa chọn Pokemon phổ biến đôi khi thay đổi khi Niantic phát hành Pokemon mới trong trò chơi. Bất chấp điều đó, vẫn có một số Pokemon xuất sắc trong môi trường PvP của Great League và những Pokemon khác lại bị tụt lại phía sau. Do đó, việc quan tâm đến các lựa chọn hàng đầu và tích hợp chúng vào đội của một người có thể giúp ích trong PvP, đặc biệt là ở các cấp bậc trước đây, nơi các đội chống meta ít phổ biến hơn.

MỤC LỤC [Hiện]

Drifblim là một Pokemon có khả năng dẫn dắt và sức mạnh rất đáng kể kể từ khi nó xuất hiện trong Great League. Đây là một Pokemon hoạt động tốt khi bắt đầu trận chiến. Những Pokemon này thường có đủ sức chịu đựng để kéo ra một cuộc chiến đồng thời gây sát thương mạnh với vai trò dẫn đầu của mình. Drifblim Pokémon song hệ Ghost / Flying được giới thiệu trong Thế hệ IV. Nó phát triển từ Drifloon bắt đầu từ cấp 28. 

Registeel là Pokémon thuần hệ Thép trong Truyền thuyết. Phần lớn cơ thể của Registeel có hình cầu và màu xám trong khi phần giữa khuôn mặt của nó có hình dạng của một lớp da đen có những "con mắt". Vai trò của nó được xem là mặt trái của Leads, Closers là những Pokemon kéo ra cuối trận chiến và cố gắng hạ gục những gì còn lại của đội đối thủ. Điển hình là những Pokemon này có chỉ số phòng thủ tuyệt vời và có thể sống sót mà không cần đến sự hỗ trợ của lá chắn.

Mew - vai trò Switch

Mew là một Pokemon quá quen thuộc đối với những ai là fan của phim anime Pokemon từ thế hệ đầu, nó được xem là một trong những Pokemon được yêu thích nhất bởi vẻ ngoài lẫn sức mạnh của nó. Nếu một người chơi kết thúc trong một trận đấu tồi tệ, đó là lúc vai trò của Mew xuất hiện. Switch là những Pokemon tiện ích có thể bù đắp cho phần đất bị mất trong một trận chiến khi Pokemon dẫn đầu kết thúc trong một tình huống xấu.

Lucario là một Pokemon tốt nhất cho vị trí này bởi tốc độ vốn có của nó là hàng đầu trong Pokemon. Với vai trò liên quan tới di chuyển tấn công rất quan trọng để gây sát thương trong Pokemon GO và Pokemon này có thể tích trữ năng lượng nhanh chóng và sử dụng các Động tác sạc của chúng để tạo ra hiệu quả mạnh mẽ. Hầu như Pokemon này luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong cả Pokemon Go hay Pokemon  Unite.

Pokemon có ngoại hình khá lầm lì và lạ mắt này thực chất lại sở hữu một sức mạnh rất vượt trội để trở thành một vai trò Attacker trong Great League. Bastiodon là Pokemon hệ Thép/ Đá vì vậy sự cứng cáp của nó mang tới sự yên tâm cho game thủ. Pokemon này không chỉ đơn thuần gây sát thương cao mà còn gây áp lực đáng kể lên đối thủ khi sử dụng lá chắn của chúng. Một số hoạt động tốt trong áp lực lá chắn đến mức chúng có thể tự vượt qua mà không cần sự trợ giúp của lá chắn.