Pokemon Go: Top 5 Pokemon nên được sử dụng cho phòng gym

5) Alolan Muk

Ở trong Pokemon Go có một khu gọi là phòng gym cho Pokemon, và có những Pokemon có khả năng quản lý phòng gym này.

Một trong những điều khó làm nhất trong Pokemon GO là duy trì một Phòng tập thể dục mà không có Pokemon với số lượng lớn. Đặc biệt là ở những khu vực đông dân cư, việc giữ lại phòng tập thể dục có thể khiến bạn nản lòng vì tất cả những kẻ phá hoại đang cố gắng loại bỏ nó. Tuy nhiên, nếu các huấn luyện viên muốn Pokemon của mình được tập luyện thì phải duy trì trong 8 giờ. Nếu điều này xảy ra, huấn luyện viên đó sẽ nhận được 50 Poke Coins. Để tạo ra một bảo vệ phòng tập khả thi, các huấn luyện viên sẽ muốn tìm kiếm những Pokemon có ba yếu tố: Phòng thủ cao, Sức chịu đựng cao và đánh máy với số lượng điểm yếu thấp.

MỤC LỤC [Hiện]

Pokemon này khá thú vị và nó rất đa dạng, 233 Thể lực có thể thấp khi so sánh với các mặt hàng chủ lực khác của các đội phòng thủ trong phòng tập. Combo Độc và Bóng tối mà Alolan Muk sở hữu chỉ có một điểm yếu duy nhất đó chính là khă năng tiếp đất. Alolan Muk cũng có thể đánh trả phần nào khó khăn với đòn tấn công 190 của nó.

Swampert là một Pokemon khác chỉ có một điểm yếu duy nhất là Grass. Điều này phù hợp hơn cho một đội phòng thủ phòng tập thể dục do những gì đối thủ có thể sẽ mang đến cuộc đột kích. Đánh bại một phòng tập thể dục đòi hỏi nhiều Pokemon khó đánh và chỉ một số ít trong số đó là loại Cỏ. Nhiều khả năng người huấn luyện mang Excadrill hoặc Landorus để đánh Pokemon trong một trận đấu tập thể dục sẽ cao hơn rất nhiều so với việc họ mang theo Tangrowth

Mặc dù nó chắc chắn bị đánh giá cao hơn bởi sự tiến hóa của nó, không có nhược điểm nào khi bảo vệ một phòng tập thể dục với Chansey trong một đội. Ngay cả khi chưa được giải quyết, Pokemon này có 487 Stamina. Đó là quá đủ sức khỏe để tồn tại lâu hơn những kẻ tấn công mạnh nhất. Có một lợi ích nhỏ khi thêm Chansey thay vì Blissey. Chansey ít bị giảm CP hơn. Khi Pokemon bảo vệ phòng tập thể dục, chỉ số CP của chúng sẽ giảm dần theo thời gian. Vì Chansey thường sẽ có CP thấp hơn Blissey, nên chúng sẽ không giảm xuống với tốc độ chóng mặt.

Pokemon có thân hình cứng cáp này quá thích hợp để có thể làm bảo vệ trong phòng gym. Trong khi phòng thủ phòng tập chủ yếu là phòng thủ, một số Pokemon hoạt động tốt bằng cách tự gây sát thương. Metagross là một ví dụ hoàn hảo về điều này. Không có khả năng bất kỳ kẻ thách thức nào sẽ mang theo Pokemon muốn lấy Psychic hoặc Meteor Mash. Điều đó đang được nói, 228 Defense cũng không quá tồi tàn, mặc dù chỉ số này ở trên một Pokemon được biết đến nhiều hơn với khả năng tấn công của nó.

Đây là Pokemon dành cho quốc phòng hay y tế. Cho dù đó là trong loạt phim chính, trò chơi cạnh tranh hay Pokemon GO, Blissey chỉ cười trừ bất kỳ thiệt hại nào cố gắng gây ra cho nó. Nó chỉ có một điểm yếu trong Chiến đấu, nhưng Blissey cũng có thể sử dụng Zen Headbutt, Dazzling Gleam và Psychic (tất cả đều đánh vào các loại Fighting siêu hiệu quả). Chỉ có một cách để đảm bảo đánh bại Blissey: mang theo Lucario.