Pokemon Unite: Những Pokemon hàng đầu thay thế Sylveon đã bị nerf ở meta hiện tại

5) Wigglytuff

Bây giờ kẻ tung hoành là Sylveon đã bị giảm sức mạnh trong Pokemon Unite, liệu Pokemon nào là tốt nhất để thay thế nó trong game ?

Đã gần ba tháng kể từ khi Pokemon Unite phát hành và người hâm mộ đã thấy một số thay đổi về meta. Gengar đã bị nerf thảm hại trước khi nó được sửa chữa Hex, sau đó Cinderace chiếm vị trí trung tâm, tiếp theo là Lucario. Thật khó để tranh cãi việc Sylveon là Pokemon giỏi nhất trò chơi trước khi bị nerf, nhưng sau đó thì nó đã nhận được một điều chỉnh mạnh từ nhà phát hành dẫn tới không còn quá mạnh mẽ ở hiện tại. Vậy có những Pokemon nào đủ sức thay thế nó ? 

MỤC LỤC [Hiện]

Wigglytuff chỉ đơn giản là hỗ trợ tốt nhất trong trò chơi ở meta hiện tại. Khả năng khiến kẻ thù ngủ say của nó dẫn đến việc bất kỳ nhân vật tấn công nào cũng có thể xông vào và giết chết một cách dễ dàng. Trên hết, Wigglytuff có sức mạnh đáng kinh ngạc và gần như không thể bị hạ gục nếu không có sự trợ giúp của các kẻ địch khác cùng tấn công vào nó.

Trong một thời gian dài kể từ khi Pokemon Unite ra mắt, nhiều người chơi đã nghĩ rằng đây là Pokemon tốt nhất trong trò chơi. Lucario có sự pha trộn độc đáo giữa sức mạnh và tốc độ cực nhanh, điều này khiến nó rất khó đối phó. Điều này chủ yếu đến từ nội tại của nó, Steadfast, mang lại cho nó một lá chắn khi còn ít máu. Ghép nối thứ này với Focus Band khiến Lucario rất khó bị giết. Power-Up Punch cũng rất tốt để đánh cắp mục tiêu và gây ra nhiều sát thương.

Nhiều người chơi Unite nghĩ rằng đây là một Pokemon bậc trung. Và làm thế nào danh sách thứ hạng đã thay đổi như bây giờ. Bằng cách chạy bộ Giga Drain và Petal Dance, Venusaur đã trở thành một mối đe dọa. Nó không chỉ có lượng sát thương lớn, mà Giga Drain còn cho phép nó sống khỏe trong các cuộc giao tranh lâu hơn dự kiến, điều này giúp nó có một thứ hạng cao hơn trước và có thể thay thế Sylveon.

Đây chỉ đơn giản là kẻ đánh cắp mục tiêu tốt nhất trong Pokemon Unite. Nếu Talonflame ở gần Dreadnaw hoặc Zapdos, nó có thể dễ dàng áp sát khi chúng còn ít máu và lấy KO cho đội của mình. Kỹ năng Fly cũng đã trở thành một công cụ tuyệt vời cho Talonflame, cho phép nó đi ra khỏi rừng và gây ra vô số sát thương cho một hoặc nhiều kẻ thù.

Bất chấp những đợt giảm sức mạnh, Sylveon vẫn là một thế lực thống trị trong Pokemon Unite, vì thế sẽ chẳng Pokemon nào có thể thay thế nó hiện tại cả. Cả Mystical Fire và Hyper Voice đều có lượng sát thương cao có thể hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng. Kỹ năng Unite Move của nó cũng có thể xoay chuyển tình thế thua trong vòng vài giây. Bất kỳ đội nào muốn tồn tại trong một cuộc chiến đồng đội nên nhắm mục tiêu Pokemon này trước.