Project Arrival hé lộ trailer không gian kèm gameplay 'bao chất'

07/08/2021 QUỐC TẾ_ Vive le Football là trò chơi thể thao bóng đá hiếm hoi được phát hành bởi NetEae. Cho đến tận tháng 08 này, game mới mở ở quê nhà.

QUỐC TẾ_ Project Arrival hay Project Giáng Lâm mới đây hé lộ thêm thông tin về sản phẩm liên quan đến không gian và gameplay vô cùng hấp dẫn.

Project Arrival là tên tiếng Anh của sản phẩm nhập vai hành động bắn súng Project Giáng Lâm mà chúng tôi đã giới thiệu thời gian ngắn trước đây. Trò chơi là tựa game mới được phát triển của ByteDance, NSX TikTok.

Project Arrival hé lộ trailer không gian kèm gameplay 'bao chất'

Project Arrival hé lộ trailer không gian kèm gameplay ‘bao chất’

Mới đây, theo thông tin chúng tôi ghi nhận, hãng sản xuất mới công bố trailer sản phẩm này (trước đó chỉ hé lộ ảnh thiết kế). Thông qua video giới thiệu người chơi có thể hiểu hơn về trò chơi. Đây là game nhập vai RPG bắn súng góc nhìn thứ 3.

Người chơi chiến đấu với các quái vật ở đa dạng bản đồ khác nhau. Không những thế game còn có nhiều loại nhân vật với thế mạnh sử dung vũ khí đa dạng cho bạn chọn lựa.

Những quái vật được thiết kế trong game Project Arrival Mobile có tạo hình kỳ dị. Với mỗi bản đồ khác nhau, hình ảnh quái vật cũng được thể hiện khác nhau. Ban có thể chiến đấu cá nhân hoặc phối hợp với đồng đội để tiêu diệt quái thú đó.

Trailer game

Game RPG này được phát triển bởi nhóm MMC Society. Đơn vị này được đầu tư bởi Công ty TNHH Tư vấn Thông tin Hàng Châu, một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của ByteDance. Được biết, đội ngũ làm trong đơn vị này là cựu nhân viên của NetEase.

“Các thành viên trong team của chúng tôi đến từ khắp nơi trên thế giới, với niềm đam mê game, muốn cống hiến cho cộng đồng người chơi những trải nghiệm thú vị dù có trình độ làm game khác nhau, kinh nghiệm dự án khác nhau và thậm chí cả nền tảng văn hóa khác nhau. Tuy nhiên, khi chung một đội chúng tôi sẽ làm việc hết mình.

Đội ngũ của chúng tôi đã làm việc cùng nhau gần 2 năm, trong thời gian đó đã trải qua nhiều khó khăn, nhất là sự lây lan của dịch bệnh. MMC Studio có một số thành viên nước ngoài không thể trở về quê nhà…” – chia sẻ của MMC cho hay.

Hệ thống nâng cấp vũ khí, nâng cấp nhân vật cũng sẽ có trong game mobile của ByteDance. Hiện game mới thông báo về thời gian thử nghiệm là vào ngày 13/08. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc ở bài sau.