Project CPW tựa game nhập vai thế giới mở sắp ra mắt trên Mobile

Project CPW  tựa game nhập vai thế giới mở, nơi người chơi có thể tự do di chuyển khắp mọi nơi bao gồm leo núi, bay, nhảy, bơi lội…

Project CPW là một tựa game nhập vai thế giới mở được phát hành bởi That Summer Games. Vào game người chơi có thể đến hầu hết mọi nơi bạn có thể nhìn thấy. Các hoạt động cụ thể bao gồm nhưng không giới hạn ở hoạt động leo núi, bay và hoạt động dưới nước.

Project CPW

Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, mở ra một thế giới rộng lớn đầy màu sắc từ cây cỏ, hoa lá, đồi núi, cho đến tận bầu trời mọi thứ đều được làm khá chi tiết. Đặc biệt thời thiết ngày đêm trong game cũng thay đổi liên tục mang lại cảm giác chân thật cho người chơi. Các nhân vật đều sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, kỹ năng bắt mắt.

Project CPW

Trò chơi không chỉ bao có một cốt truyện hay mà còn đề cao một lối game nhập vai truyền thống. Người chơi có thể sưu tầm nhiều nhân vật và trải nghiệm những câu chuyện liên quan đến các nhân vật một cách chuyên sâu. Người chơi sẽ có thể sử dụng môi trường và địa hình để phát triển các chiến lược của riêng mình trong trò chơi.

Project CPW

Nói về phần chiến đấu của trò chơi này, tất cả các nhân vật có thể chơi đều sở hữu phong cách và kỹ năng riêng của họ, được hỗ trợ bởi các trang bị, vũ khí. Bạn sẽ chiến đấu đánh lại những con quái vật, và những kẻ thù khác.

Project CPW

Hiện tại, That Summer Games đã mở đăng ký trước cho Project CPW và người chơi có thể đăng ký trước trên TapTap . Tựa game cũng chưa thông báo ngày ra mắt chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các thông tin liên quan đến trò chơi, khi có bất kỳ thông báo chính thức nào.

Project CPW