Project M tung ra phiên bản thử nghiệm tại thị trường Philippines trước khi ra mắt toàn cầu

Project M là game bắn súng hành động FPS trên mobile đến từ hãng phát triển và phát hành game nổi tiếng NetEase.

Như đã nói ở trên, Project M tựa game bắn súng hành động FPS 5vs6 trên mobile đến từ NetEase đã bắt đầu mở thử nghiệm tại thị trường Philippines trước khi ra mắt trên toàn thế giới.

Project M là game bắn súng góc nhìn thứ nhất 5v5 lấy bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng. Tựa game đem đến cho người chơi những trận đấu PVP nảy lửa với những nhân vật trong game có kỹ năng độc đáo, đem lại nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và chiến thuật khi chơi.

Các tính năng độc đáo của game

Kỹ năng nhân vật đa dạng - Mỗi anh hùng có những kỹ năng khác nhau như thu thập thông tin, dịch chuyển tức thời, xây tường băng, sương mù để tạo thêm chiến thuật chiến đấu.

Vũ khí sáng tạo - Sử dụng hàng tá vũ khí độc đáo cho những pha bắn súng kinh điển. Ngoài ra mỗi loại vũ khí đều có các tính năng đặc biệt để phù hợp với các phong cách chơi khác nhau. Tùy chỉnh phong cách của bạn với nhiều loại skin vũ khí và phụ kiện!

Trận chiến 5v5 - Tập hợp bạn bè của bạn và lập nhóm cho chế độ chơi Tìm kiếm và Tiêu diệt lựu đạn. Phá vỡ tất cả các chiến lược Phối hợp nhóm là chìa khóa để giành chiến thắng.

Bản đồ game đa dạng - Chiến đấu với kẻ thù trong khu vườn Nhật Bản, đường phố Brazil, v.v., mỗi bản đồ đều được thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với nhiều chiến lược khác nhau.

Project M

MỤC LỤC [Hiện]