Project RushB - Game bắn súng hành động mới trên nền tảng mobile

Project RushB là tựa game mobile thuộc đề tài bắn súng hành động với chế độ chơi Bomb Defusal là cối lõi.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đã chán các tựa game bắn súng khác trên mobile thì có thể thử ngay Project RushB, một tựa game bắn súng FPS với những trận đấu 5v5 đầy gay cấn đang đợi bạn khám phá.

Project RushB là một tựa game có đồ họa ấn tượng, từng chi tiết, nhân vật trong game đều được phát triển tối ưu nhất, đem lại cho người chơi trải nghiệm giống như xem một bộ phim hành động.

Trong game người chơi sẽ được vào vai những chiến binh và được chia làm 2 đội 5 người thi đấu với nhau, mỗi đội có một nhiệm vụ khác nhau, một bên đặt bom phá hủy căn cứ còn một bên sẽ phải bảo vệ căn cứ trước đội đặt bom. Mõi trận đấu trong game có 13 vòng đấu, đội nào thắng 7 vòng trước sẽ giành chiến thắng cả trận đấu.

Mỗi nhân vật trong game được  thiết kế 3 kỹ năng độc đáo, giúp làm phong phú thêm các tùy chọn chiến thuật mà không làm hỏng trải nghiệm game bắn súng.

Nhìn chung đây là một tựa game bắn súng FPS đầy tính hành động và giải trí, game đem đến những trận đấu súng gay cấn. Đồ họa của game đẹp mắt cũng là điểm nhấn mà bạn nên trải nghiệm Project RushB.

Project RushB hiện đang có mặt trên nền tảng Android, dự kiến phiên bản IOS  sẽ được ra mắt trong thời gian tới, các bạn có thể tải game Project RushB về trải nghiệm ngay thông qua Google Play Store.