PUBG mobile 2021 có gì mới và hướng dẫn cách download, cài đặt

31/03/2021 QUỐC TẾ_ Trò chơi Epic War: Thrones (Hồng Đồ Chi Hạ) đã chính thức mở cửa khu vực Đông Nam Á, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Game PUBG mobile 2021 có gì mới? PUBG mobile luôn là một môn thể thao eSport thú vị, thu hút nhiều sự chú ý từ người chơi trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong năm 2021, game bắn súng sinh tồn này tiếp tục cập nhật phiên bản mới, đó là PUBG mobile 1.3.

Vậy ở trong phiên bản vừa ra mắt vào ngày 09/03/2021, PUBG mobile có những điểm gì mới so với các phiên bản trước đó?

PUBG Mobile

Khám phá điểm mới trong PUBG mobile 2021

1. Tổng hợp các điểm mới ở phiên bản game PUBG mobile 1.3

Vào ngày 09/03/2021, PUBG mobile 1.3 chính thức được phát hành. Đây cũng là bản cập nhật mới nhất của game bắn súng sinh tồn này tính tới thời điểm hiện nay. Ngay từ khi có thông tin nhà phát triển sẽ cho ra mắt phiên bản mới nhất của PUBG trên di động đã nhận được vô số sự mong đợi từ người chơi.

Trong phiên bản mới nhất này, PUBG mobile cũng không phụ sự chờ đợi ấy khi có khá nhiều điểm mới và khác biệt so với các phiên bản cũ trước đó.

Cụ thể:

● Có sự xuất hiện của Mosin – Nagant, một loại súng bắn tỉa mới và có cùng chỉ số với súng Kar98. Người chơi có thể thấy loại súng này xuất hiện tại bản đồ Erangel và Vikendi
● Ở phiên bản mới nhất của PUBG trên di động có được cập nhật thêm Motor Glider – một phương tiện có 2 ghế ngồi và có thể bay. Nó xuất hiện tại Erangel và Mirama
● Thêm vào chế độ Clown’s Trick mới cho phép người chơi được quyền đổi lấy các vật dụng khác nhau trong Clown Shop Vehicle bằng các token Clown thu thập được, ví dụ như thùng thính, vị trí kẻ thù hay khu vực tiếp theo
● Thêm mới chế độ Hundred Rhythms, theo đó, ngay ở đầu trận đấu người chơi sẽ được quyền lựa chọn các nhóm năng lực khác nhau
● Ra mắt thêm gia diện chủ đề công viên vui chơi mới đầy thú vị – Tiệc âm nhạc mừng sinh nhật
● Royale Pass Season 18 mới: HUNDRED RHYTHMS

PUBG Mobile

HUNDRED RHYTHMS – Điểm mới trong PUBG mobile 2021

2. Kích thước của phiên bản PUBG mobile 1.3

Trước khi quyết định update PUBG mobile 1.3 bạn cần biết được kích thước của nó là bao nhiêu, liệu thiết bị của bạn có đủ chỗ trống không. Theo như nhà phát hành cho biết thì nếu muốn update phiên bản PUBG mới nhất này cho điện thoại Android bạn cần phải có 640MB dung lượng trống, còn iOS cần 1.55GB. Nếu điện thoại của bạn đã đủ dung lượng cần thiết thì giờ đây có thể update PUBG mobile 1.3 nga để trải nghiệm.

Người chơi khi cập nhật phiên bản PUBG mobile 1.3 trong khoảng thời gian từ ngày 9/3 – 14/3 sẽ nhận được các phần thưởng:

● 3,000 BP
● 100 AG
● Cute Kitten – Pan (3d)

3. Hướng dẫn cách download bản cập nhật PUBG mobile 1.3 mới nhất

Cũng tương tự như khi download các ứng dụng game khác, bạn có thể truy cập vào Google Play Store (Android) hoặc App Store (iOS) để tải PUBG mobile 1.3. Hoặc bạn cũng có thể tìm trên website chính thức của hãng file setup APK và tải trực tiếp từ đây về máy.

Tải và cài đặt ngay PUBG mobile 1.3 để trải nghiệm

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về các bước tải PUBG mobile 1.3 phiên bản toàn cầu:

● Bước 1: Truy cập vào website chính thức của PUBG mobile
● Bước 2: Chạm vào APK Download
● Bước 3: Cài đặt file APK trên điện thoại Android và chọn Install from unknown source trong menu Settings để kích hoạt
● Bước 4: Xác định vị trí cài đặt và cài đặt

Trên đây là thông tin chi tiết về những điểm mới của game PUBG mobile phiên bản mới nhất. Chúng tôi cũng đã hướng dẫn chi tiết cách tải game như thế nào. Nếu bạn yêu thích trò chơi này thì hãy nhanh tay tải game để có thể khám phá và trải nghiệm những điểm mới thú vị của trò chơi PUBG mobile.

Theo nhà cái số một