PUBG Mobile bản cập nhật 0.9.0 sẽ thêm chế độ ban đêm vô cùng đặc biệt cùng loại phụ kiện Night Vision

Thời gian gần đây các bản cập nhật PUBG Mobile không chỉ đuổi kịp phiên bản PC mà còn sở hữu nhiều tính năng đặc biệt đi trước người đàn anh của mình

Chế độ ban đêm kèm phụ kiện night vision

3 PUBG Mobile bản cập nhật 0.9.0 sẽ thêm chế độ ban đêm vô cùng đặc biệt cùng loại phụ kiện Night Vision 1

Phiên bản PUBG Mobile 0.9.0 sẽ đem lại cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới đến từ chế độ ban đêm tối đen như mực. So với các dòng game nhảy dù bắn súng hiện tại thì trời đêm của PUBG Mobile được nhiều game thủ đánh giá là tối hơn, hứa hẹn mang đến các trận đấu thú vị.

4 PUBG Mobile bản cập nhật 0.9.0 sẽ thêm chế độ ban đêm vô cùng đặc biệt cùng loại phụ kiện Night Vision 2

Để hỗ trợ game thủ có thể nhìn rõ hơn trong đêm tối, PUBG Mobile cũng hỗ trợ cho người chơi ống nhòm đêm để có thể theo dõi những mục tiêu xung quanh bản thân dễ dàng hơn.

Súng mới QBU

1 PUBG Mobile bản cập nhật 0.9.0 sẽ thêm chế độ ban đêm vô cùng đặc biệt cùng loại phụ kiện Night Vision 3

Đây là loại vũ khí thay thế cho khẩu mini-14 độc quyền tại bản đồ Sanhox của trò chơi. Tuy nhiên QBU lại có khả năng bắn vượt trội hơn Mini-14 khá nhiều nhờ vào tốc độ đạn nhanh hơn, khả năng ổn định đến từ hai chân đỡ tự động chống khi game thủ nằm xuống.

Góc nhìn người thứ nhất khi lái xe

2 PUBG Mobile bản cập nhật 0.9.0 sẽ thêm chế độ ban đêm vô cùng đặc biệt cùng loại phụ kiện Night Vision 4

Một điều khá lạ lẫm trên PUBG Mobile kể từ khi ra mắt chế độ FPP là game thủ sẽ tự động bị chuyển sang góc nhìn TPP khi lái xe. Khiến cho những trận đấu của trò chơi không thực sự cân bằng cho những game thủ bị xe cán.

x2 PUBG Mobile bản cập nhật 0.9.0 sẽ thêm chế độ ban đêm vô cùng đặc biệt cùng loại phụ kiện Night Vision 5

Do vậy, kiểu nhìn FPP với các loại phương tiện giờ đây sẽ khiến những người chơi có tầm nhìn hạn chế hơn khi lái xe. Bên cạnh đó thì đây cũng là chỉnh sửa sáng giá đem lại trải nghiệm thực tế cho toàn bộ người chơi.

Lựu đạn mới

5 PUBG Mobile bản cập nhật 0.9.0 sẽ thêm chế độ ban đêm vô cùng đặc biệt cùng loại phụ kiện Night Vision 6

Đây cũng là một trong những điểm thú vị nổi bật trong phiên bản PUBG Mobile 0.9.0 sắp tới. Khi các quả lựu đạn có thiết kế bề ngoài vô cùng ngộ nghĩnh này phát nổ, người chơi nào đứng trong khu vực ảnh hưởng sẽ tự động nhảy múa. Tuy nhiên chưa có bất kì xác nhận nào liệu rằng loại lựu đạn này có gây sát thương hay chỉ khiến kẻ địch không thể điều khiển nhân vật.