PUBG Mobile bắt đầu mở cửa thử nghiệm rộng rãi từ ngày 9/2/2018

Phiên bản PUBG Mobile với sự kết hợp chỉ gồm Tencent và Bluehole sẽ bắt đầu mở cửa thử nghiệm ngay đầu tháng 2.

Trong một thông báo mới đây trên trang chủ, Tencent đã xác nhận việc họ sẵn sàng mở cửa thử nghiệm PUBG Mobile ngay đầu tháng 2 mà cụ thể chính là ngày hôm nay – 9/2.

pubgm-notice PUBG Mobile bắt đầu mở cửa thử nghiệm rộng rãi từ ngày 9/2/2018 1
Thông báo từ Tencent

Theo đó, thông báo cụ thể như sau:

Phiên bản thử nghiệm của PUBG Mobile sẽ được mở cửa vào lúc 10h ngày 9/2 (tức 9h theo giờ Việt Nam).

Phiên bản dành cho hệ điều hành iOS sẽ cần phải chờ thêm thời gian, điều này phụ thuộc vào việc Apple kiểm tra ứng dụng trước khi phát hành lên Appstore.

Phiên bản thử nghiệm này sẽ hỗ trợ rất nhiều các thiết bị chính trên thị trường. Trong lúc đó, chúng tôi sẽ còn mở rộng ra thêm nhiều thiết bị nữa. Vui lòng theo dõi các thông báo tiếp theo trên trang chủ game.

Ngoài ra, Tencent cũng có đưa ra một bộ các câu hỏi thường gặp để người dùng tiện theo dõi:

1. Làm thế nào để biết được thiết bị của tôi có chạy được game hay không?

Sau khi đăng nhập vào game, bạn hãy tìm trong các thông báo và sẽ có nơi báo cho bạn kết quả rằng máy bạn có hỗ trợ game ở thời điểm này hay không.

2. Cấu hình cụ thể của game ra sao?

Hiện game vẫn đã và đang được chúng tôi tối ưu hóa tốt nhất để phù hợp với hàng trăm thiết bị đầu cuối có mặt trên thị trường. Do đó tạm thời chưa có cấu hình cụ thể, vui lòng theo dõi các thông báo tiếp theo.

3. Làm thế nào để tải về phiên bản thử nghiệm này?

Sau khi mở cửa chính thức, các bạn có thể truy cập trang chủ của game hoặc thông qua các mạng xã hội (QQ, WeChat, Weibo,…) để tải game.

4. Người chơi thử nghiệm đợt này có thể nhận được quà không? Những người chơi thử nghiệm đợt vừa rồi sẽ có phần thưởng đặc biệt chứ?

Tất cả người chơi đợt này có thể sẽ nhận được các món quà khi tham gia vào game. Riêng những khách hàng đã tham gia vào đợt thử nghiệm trước sẽ nhận được các món quà độc quyền.

5. Tính năng tương tác trong game hiện cụ thể ra sao?

Tương tác trong game giữa hệ điều hành Android và iOS hiện đã hoàn chỉnh, nhưng qua các mạng xã hội còn phụ thuộc điều khoản người dùng nên tính năng này chưa hoàn thiện. Chúng tôi đang phối hợp để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

6. Bản thử nghiệm này đã hỗ trợ chức năng nạp tiền?

Các chức năng nạp tiền vẫn chưa được mở, người chơi có thể tiếp tục nhận được nhân vật và vật phẩm thông qua hình thức chơi game.

7. Nếu nhận thấy thiết bị không đáp ứng tốt trải nghiệm, làm thế nào để điều chỉnh các thiết lập trong game?

Chúng tôi đề nghị khách hàng sử dụng hệ thống tự động tối ưu khung hình cho game. Game sẽ phân tích thiết bị của bạn và đưa ra thông số cài đặt thích hợp nhất.

8. Khi chơi game gặp phải vấn đề, tôi có thể phản hồi lại ở đâu?

Do sự không ổn định của phiên bản thử nghiệm lần này nên lỗi hoàn toàn có thể xảy ra, hãy truy cập vào mục hỗ trợ khách hàng trong game và ghi lại vấn đề bạn gặp phải, chúng tôi sẽ thu thập ý kiến và đưa ra các giải pháp tốt nhất.

Trang chủ: http://pg.qq.com/web201712/main.shtml