PUBG Mobile: Cách khắc phục lỗi mới phát sinh ở bản 0.8.1

Nhiều người chơi PUBG Mobile đang gặp phải một vấn đề sau khi bản cập nhật 0.8.1 vừa được lên sóng vào ngày hôm qua.

Nhiều người chơi PUBG Mobile đang gặp phải một vấn đề sau khi bản cập nhật 0.8.1 vừa được lên sóng vào ngày hôm qua. Cụ thể những người bạn muốn chơi cùng nhau nhưng không thể mời nhau vào squad vì lỗi Different versions.

PUBG Mobile: Cách khắc phục lỗi mới phát sinh ở bản 0.8.1 - Ảnh 1.

Thông báo từ nhà phát hành PUBG Mobile về lỗi mới phát sinh ở phiên bản 0.8.1.

Ban điều hành PUBG Mobile quốc tế cũng đã thừa nhận có lỗi này với phản hồi như sau: "Chúng tôi nhận thấy rằng có một vài người chơi vẫn chưa được update được bản patch mới, dẫn đến việc không thể party với bạn bè mình. Xin chú ý rằng bản patch này sẽ được phát hành cho tất cả mọi người, nhưng hiện chúng tôi chưa có thông tin chắc chắn về thời điểm chính xác. Việc này dẫn đến trường hợp có thể bạn của bạn đã update nhưng bạn thì chưa, bất chấp cả 2 đều trong cùng một khu vực, cùng hệ điều hành hay sử dụng thiết bị giống hệt nhau đi chăng nữa. Đây là một đợt Update in-game nên cuối cùng bạn vẫn sẽ được cập nhật, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi."

PUBG Mobile: Cách khắc phục lỗi mới phát sinh ở bản 0.8.1 - Ảnh 2.

Thông báo lỗi được hệ thống đưa ra ngay trong giao diện ingame.

Đại khái vấn đề là bản vá hiện chưa thể tiến hành update cho tất cả mọi người. Người thì có người thì chưa nên thông báo lỗi không thể lập Party vì sử dụng phiên bản khác nhau sẽ hiện lên. (Bản patch này để sửa lỗi thẻ đổi tên, chỉnh scope 3x vs 6x và skin Kar98 bị hiển thị sai).

Tuy nhiên chờ đợi là tất cả những gì bạn có thể làm vào lúc này. Khi vào game bạn sẽ thấy hiện lên thông báo cập nhật cho bản 0.8.1 nặng khoảng 150MB, cập nhật và bạn đã có thể chơi được rồi đấy. Nếu không bạn có thể làm thủ công bằng cách:

Đối với iOS:

- Vào App Store

- Vào thẻ Update/Cập nhật

- Kéo xuống để tìm PUBG đã có thể cập nhật hay chưa

Đối với Android:

- Vào Play Store/CH Play

- Bấm biểu tượng 3 gạch ở góc trên bên trái

- Vào My Apps and Games/Ứng dụng và trò chơi của tôi

- Xem PUBG Mobile đã có thể cập nhật hay chưa. Nếu PUBG Mobile đã có thể cập nhật thì bạn hãy nhanh chóng lên phiên bản mới nhất để có thể chinh chiến cùng đồng đội nhé. Bản cập nhật 0.8.1 PUBG Mobile vừa được tung ra vào hôm qua, 19/09/2018.