PUBG Mobile chính thức tung trailer cho phiên bản mới Thanh Xuân Thí Luyện với vô số cập nhật cực hot

Trailer chính thức của PUBG Mobile giới thiệu phiên bản mới Thanh Xuân Thí Luyện khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Như trong tin bài trước chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc, PUBG Mobile phiên bản Timi Studio đang rục rịch cho ra mắt bản cập nhật mới đầy hứa hẹn. Rất nhiều nội dung update hấp dẫn sẽ có trong phiên bản mới này khiến game thủ đứng ngồi không yên.

PUBG Mobile chính thức tung trailer chào đón phiên bản mới với nhiều hấp dẫn

Nối tiếp sự hấp dẫn bất tận của game PUBG Mobile, lần này Timi Studio sẽ hướng đến nhiều trong việc tái tạo và nâng cấp chất lượng trải nghiệm cho người chơi thay vì thêm mới những nội dung mới, độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận một PUBG Mobile Timi đẹp mắt, sống động hơn nữa.

Chế độ mới Thí Luyện sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile. Mang phong cách của một sân tập, người chơi như những vận động viên có thể thoải mái luyện tập, rèn luyện khả năng chiến đấu thành những tay chơi "pro". PUBG Mobile sẽ ra mắt bản đồ với chế độ mới Luyện tập vô cùng thú vị. Game thủ tham gia có thể chọn lựa nhiều vũ khí, phương tiện di chuyển và sẵn sàng lao vào quá trình tôi luyện bản thân.

Loại xe mới góp mặt trong phiên bản mới PUBG Mobile chính là xe Smart Forfun2. Với tạo hình khối cục, 4 bánh to khỏe và hình dáng hầm hố, Smart Forfun2 với số người chở là 4, là một xe dùng để chuyên leo địa hình gập ghềnh, hiểm trở. Xe này chỉ có trong map Erangel và Miramar.

Phiên bản mới của PUBG Mobile Timi lần này tiếp tục nâng cấp chất lượng và khả năng tối ưu về giao diện giúp game thủ quan sát dễ dàng, thoải mái hơn. Đồng thời, game cũng đa dạng hóa, sinh động hóa cử chỉ, hành động có thể thực hiện được ở nhân vật...

Official trailer PUBG Mobile bản mới 

Mới đây, Timi đã chính thức công bố đến người chơi trailer chính thức của phiên bản mới lần này. Với thời lượng 30 giây, trailer đã phô bày được hết những nội dung cập nhật sẽ có ở bản mới của game PUBG Mobile. Chúng ta hãy cùng đón chờ những đặc sắc sẽ có khi phiên bản chính thức trình làng.

tại đây.