PUBG Mobile đạt 600 triệu lượt tải xuống và doanh thu 1,5 tỷ đô la trong năm 2019

Năm 2019 sắp kết thúc và bây giờ là lúc để nhìn lại để xem PUBG Mobile đã phát triển bao nhiêu và những gì nó đã đạt được. 

Theo báo cáo mới nhất từ Sensor Tower, PUBG Mobile đã vượt qua mốc 600 triệu lượt tải xuống và kiếm được tổng doanh thu hơn 1,5 tỷ đô la. Nhờ mô hình kiếm tiền của Tencent, PUBG Mobile có thể truy cập được cho mọi người trong khi khuyến khích người chơi mua thêm skin, vật phẩm thông qua các bản cập nhật thường xuyên.


PUBG Mobile được chơi miễn phí với nhiều cập nhật và hợp tác

Được phát hành vào ngày 8 tháng 2 năm 2018, trò chơi nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong thị trường game di động. Mặc dù nó đã đạt được một số va chạm mọi lúc, đặc biệt là ở Ấn Độ với nhiều tranh cãi , nhưng nó đã được thực hiện tuyệt vời nói chung.


PMCO 2019 có tổng cộng 535 triệu lượt xem

PUBG Mobile năm 2019 có vô số giải đấu lớn dành cho các đội PUBG chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới để kiểm tra kỹ năng của họ để giành các giải thưởng lớn như PUBG Mobile Open Club, PUBG Mobile Star Challenge để kể tên một số. Trò chơi đã đẩy esports di động lên một tầm cao mới với các giải đấu với số lượng giải thưởng khổng lồ, sản xuất chất lượng và hàng triệu người xem từ khắp nơi trên thế giới. PUBG Mobile là trò chơi video được xem nhiều thứ 6 trên YouTube trong năm nay. Theo Tencent, riêng PUBG Mobile Open Club 2019 đã có được 535 triệu lượt xem trong buổi livestream và tổng cộng 57 triệu giờ xem.

PUBG Mobile cũng đã giành được giải thưởng "Lựa chọn của người dùng" và giải thưởng "Cạnh tranh tốt nhất" của Google Play trong năm nay cũng như các Trò chơi hàng đầu của năm 2019 "trong Appstore.


Bản cập nhật mới nhất mang đến cho trò chơi chế độ "Rage Gear" mới

Tuy nhiên, với Call of Duty: Mobile mới được phát hành, PUBG Mobile có thể sẽ có một thời gian khó khăn hơn trong năm tới. Nhà phát triển đang cố gắng thêm ngày càng nhiều nội dung vào trò chơi để làm cho nó vui hơn và thú vị hơn. Trong bản cập nhật mới nhất, chúng tôi đã có chế độ "Rage Gear" mới và áo khoác tuyết cho Erangel. Trò chơi thậm chí có thể thêm các kỹ năng vào chế độ battle royale của nó như Call of Duty: Mobile trong tương lai.