PUBG Mobile - Game for Peace tiếp tục chọn Ngô Kinh làm đại sứ hình ảnh, tung chùm poster "cực chất"

Nam diễn viên nổi tiếng Ngô Kinh tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" khi trở thành đại sứ hình ảnh game PUBG Mobile - Game For Peace (bản Trung Quốc).

Mới đây, nam tài tử điện ành võ thuật thế giới Ngô Kinh đã được Tencent chọn làm gương mặt đại diện cho PUBG Mobile - Game for Peace. Trước đó, tháng 4 năm ngoái, anh cũng trong vai trò tương tự với phiên bản trước của tựa game này (ra mắt map mới Miramar). Siêu sao phim "Chiến Lang" đã xác nhận việc mình trở thành đại sứ cho phiên bản mới nhất của game PUBG Mobile. Những tấm poster của Ngô Kinh quảng bá cho PUBG Mobile hoành tráng chẳng kém gì những poster phim bom tấn mà anh từng tham gia. 

Ngô Kinh - đại sứ hình ảnh cho PUBG Mobile - Hòa Binh Tinh Anh

Qua những tấm poster quảng bá cho phiên bản mới sắp tới của PUBG Mobile - Game for Peace, người xem cảm nhận được rõ thần thái "chuẩn men" của nam diễn viên. Tấm áp phích được thiết kế công phu chẳng kém gì những tấm poster cho phim bom tấn sắp ra mắt. Dự kiến phiên bản mới trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 6, chi tiết ngày giờ chưa được tiết lộ.

Nội dung chi tiết phiên bản mới này chúng tôi đã phản ánh trong tin bài trước. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi TẠI ĐÂY.

Ngô Kinh thuộc dòng dõi "Chính Hoàng Kỳ", một trong "Thượng Tam Kỳ" của Hoàng tộc Mãn Châu. Anh sinh trưởng tại Bắc Kinh, Trung Quốc trong một gia đình nhà võ. Anh là con một, từ nhỏ đã được cha quản lý chặt chẽ vì tính khí nghịch ngợm, hiếu động của mình. 

Năm 6 tuổi, anh được đưa vào học võ tại viện võ thuật Bắc Kinh ở Thập Sát Hải. Năm 13 tuổi, anh được chọn vào đội tuyển Wushu Bắc Kinh. Tại đây anh làm quen với những tháng ngày luyện tập vất vả dưới sự chỉ dẫn của sư phụ Ngô Bân, người từng đào tạo cho Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan và Triệu Văn Trác. Thời gian sau, do tập luyện quá mức nên anh bị thoái hóa xương cột sống, dẫn đến tê liệt hai chân.

Ngày 27 tháng 7 năm 2017, Ngô Kinh cho ra mắt bộ phim điện ảnh mang đề tài quân sự Chiến Lang 2 (Wolf Warrior 2) do chính anh đạo diễn, viết kịch bản và đảm nhiệm vai chính. Phim nhận được sự đón nhận rất tích cực từ phía khán giả và lập kỷ lục doanh thu phòng vé với tốc độ chóng mặt.

Với kinh phí chỉ 200 triệu nhân dân tệ nhưng chỉ sau 11 ngày kể từ khi phát hành, bộ phim đã thu về gần 3,4 tỷ nhân dân tệ tại phòng vé trong nước, vượt qua bộ phim "Mỹ nhân ngư" của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Châu Tinh Trì để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Trung Quốc. Tổng doanh thu của Chiến Lang 2 đạt tới 870 triệu USD trên toàn cầu, trong đó thị trường Trung Quốc chiếm 98% doanh thu.