PUBG Mobile: Hướng dẫn nạp thẻ PUBG Mobile một cách nhanh nhất

Mới đây, NPH Game VNG đã chính thức công bố hệ thống nạp thẻ game dành cho các thể loại game do mình phát hành, và tất nhiên không thể thiếu PUBG Mobile

Từ trước đến nay, việc game thủ PUBG Mobile có thể tự mình nạp thẻ vào game là một điều hết sức khó khăn. Chính vỳ vậy, việc nạp game qua hệ thống trung gian là rất phổ biến. Và hậu quả là nhiều trường hợp bị lừa hàng triệu đồng vì mắc câu những kẻ lừa đảo. Nắm bắt được tình hình này, NPH VNG đã chính thức đưa ra hệ thống nạp tiền vào game với các thao tác cực dễ dàng

Bước 1: Đăng nhập vào trang nạp chính thức của NPH: https://pay.zing.vn/. Bạn đọc nên lưu ý đây là trang nạp duy nhất của PUBG Mobile bản Việt. Tất cả các đường dẫn khác đều không đáng tin cậy. Sau đó, bạn click vào game PUBG MOBILE VN.

Bước 2: Sau khi trang nạp mở ra, bạn có hai hình thức đăng nhập bằng ID trong game hoặc bằng facebook. Với hình thức đăng nhập Facebook bạn đăng nhập rồi chấp nhận ứng dụng.

Còn với hình thức đăng nhập bằng ID, bạn cần vào game, click vào Avatar tài khoản và lấy số ID xong gõ vào ô nạp thẻ bằng ID.

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được chọn các gói nạp cho trò chơi. Hiện tại nhân ngày mở cửa cổng nạp thì PUBG Mobile cũng đã có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn 30% cho lần nạp đầu của game thủ. 

Song song với chọn gói nạp, bạn có thể chọn hình thức nạp qua 4 kênh chính là: ZaloPay, ZingCard, ATM, Credit Card. Các bước nạp cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là được

Có thể nói với việc ra mắt hệ thông nạp tiền thì tình trạng nạp game lậu sẽ không còn diễn ra nữa khi mà game thủ có thể tự mình nạp tiền vào game. Thế mới thấy, việc PUBG Mobile về tay VNG không quá đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ.