PUBG Mobile kết hợp với Angry Birds trong bản cập nhật mới nhất

Để kỷ niệm 10 năm của trò chơi Angry Birds, PUBG Mobile đã kết hợp với trò chơi này và thêm các trò ném chim giận dữ và sự kiện Angry Birds vào bản cập nhật mới nhất 0.16.0.

Trong bản cập nhật mới nhất 0.16.0 được phát hành vào ngày 11 tháng 12, PUBG Mobile đã bổ sung những con chim giận dữ ném vào Đảo Spawn trước khi lên máy bay. Nó được ra mắt để kỷ niệm năm thứ 10 của Angry Birds. Hãy xem sự kiện giới hạn này ngay tại đây.

Angry Birds Đến với PUBG Mobile

Trò chơi ném bóng Angry Bird có sẵn tại đảo sinh sản khi người chơi đang chờ máy bay đưa bạn đến các trận đấu Cổ điển. Bạn có thể ném những con chim đầy màu sắc đó vào các cấu trúc bằng gỗ hoặc những con lợn xanh nằm bên trong như trong trò chơi Angry Birds.


PUBG Mobile mang những chú chim giận dữ đến đảo sinh sản

Hơn nữa, PUBG Mobile cũng phát hành các sự kiện Angry Bird kéo dài từ ngày 11 đến 30 tháng 12 năm 2019. Nó cho phép người chơi hoàn thành nhiệm vụ, thu thập bóng tuyết và ném để lấy điểm. Khi đạt được một cột mốc, người chơi sẽ nhận được phần thưởng. Bạn có thể nhận được phiếu giảm giá cung cấp (50 điểm), khung hình đại diện (200 điểm), da Nutcracker M16A4 (400 điểm) và trang trí Valiant Red (800 điểm).

Sự xuất hiện của những chú chim có thể ném đầy màu sắc sẽ mang đến cho người chơi nhiều hứng thú hơn trước khi trận đấu bắt đầu. Bên cạnh đó, người chơi cũng có cơ hội nhận được những vật phẩm tuyệt vời trong sự kiện đặc biệt này.


Sự kiện Angry Birds

Cập nhật mới nhất của PUBG Mobile

Angry Birds Event không phải là tính năng hoàn toàn mới trong bản cập nhật mới nhất này của PUBG Mobile. Ngoài sự kiện này, phiên bản này cũng bổ sung một số chế độ và cải tiến trò chơi thú vị. Đáng kể, một bản đồ Erangel tuyết mới sẽ cung cấp cho người chơi lối chơi chưa từng có và hấp dẫn. Người chơi có thể hạ cánh trên các điểm băng trên bản đồ và trải nghiệm các tính năng mới như trượt tuyết hoặc cáp treo.


Chế độ RageGear di động PUBG

Các chế độ RageGear Pick Up và RageGear TDM mới cũng được thêm vào phiên bản EvoGround 0.16.0. Bạn hợp tác với năm người chơi khác và đi theo cặp ngẫu nhiên, một người lái xe và một người bắn súng. Nhiệm vụ của bạn là thu thập Point Crates hoặc RageGear để giành chiến thắng trong trận đấu. Trong các chế độ này, người chơi được sinh ra vô tận cho đến khi trận đấu kết thúc.