PUBG Mobile: Mãn nhãn với thủ Nhật dùng QBZ "quẩy nát" bản đồ mới Sanhok trong update 8.0.6

PUBG Mobile Trung Quốc khiến game thủ không khỏi "phê" sau khi tung map Sanhok chính thức. Hãy xem màn trình diễn của gamer người Nhật dùng QBZ "quẩy nát" bản đồ mới ra sao nhé.

Như tin chúng tôi cập nhật, PUBG Mobile Trung Quốc khai mở phiên bản mới "Đam Mê Mùa Hè" vào ngày 05/07 với việc tung bản đồ mới chính thức có tên Sanhok. Không những thế rất nhiều nội dung update thú vị và hấp dẫn xuất hiện, trong đó có tựa súng được hóng đợi QBZ.

QBZ là khẩu súng có tốc độ bắn nhanh, lượng đạn khá dồi dào kèm theo chỉ số sát thương không phải nhỏ nên bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Là tựa súng mới, QBZ trở tâm điểm được săn lùng trong PUBG Mobile Trung Quốc.

PUBG Mobile Trung Quốc bản Thứ Kích Chiến Trường đã cho ra lò bản đồ mới Sanhok cùng hàng tá cập nhật thú vị khác. Ngay bây giờ bạn có thể tải và chơi bản mới nhất PUBG Mobile 0.8.6 một cách phê đã nhất.

Chơi bản đồ mới Sanhok với khẩu QBZ sẽ như thế nào nhỉ? Hãy cùng xem màn thể hiện của hai game thủ Nhật Bản trong chế độ DUO dưới đây nhé. 

IFrame