PUBG Mobile: Những khẩu súng tuyệt vời trong chế độ TeamDeathmatch

Để chiến thắng  chế độ Team Deathmatch, ngoài chiến lược đúng đắn, phản xạ tốt, thì điều quan trọng hơn là chọn lựa các loại súng một cách hợp lí

Chế độ Team Deathmatch hoặc TDM không phải là mới nếu bạn đã chơi các tựa game như Call of Duty trước đây, trận chiến thi đấu diễn ra giữa hai đội với nhau. Cả hai đội thi đấu để giành điểm và đội đầu tiên kiếm được 40 điểm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu. Điểm có thể kiếm được bằng cách tiêu diệt đồng đội của đối thủ. Chúng tôi vẫn không chắc chắn là được được bao nhiêu điểm cho mỗi chỉ số kill.

. Dưới đây là TOP 3 khẩu súng bá đạo nhất trong chế độ này

1. AKM

AKM là một loại súng trường có sát thương mạnh nên nó được nhiều người chơi lựa chọn dùng để đẩy nhanh để giết địch. Tuy rằng súng này có một nhược điểm là giật mạnh, nhưng chỉ cần bạn lắp đủ phụ kiện và kiểm soát được nó thì vấn đề này cũng chẳng đáng phải lo ngại. 

2. Kar98k

Nếu áp dụng kế hoạch bắn lén và bắn tỉa, trong trường hợp này, mang theo một khẩu sniper như Kar98k được trang bị ống ngắm 4x để tham gia trận chiến là một quyết định sáng suốt. Đặc biệt, Kar98k là khẩu súng bắn tỉa action single duy nhất có trong chế độ này càng nhấn mạnh sự quan trọng của nó trong chiến lược tấn công. Chỉ cần 1 viên đạn thôi là bạn đã có thể hạ gục bất cứ tên địch nào. 

Hãy sử dụng cây súng này để camp khi bạn ở gần khu vực hồi sinh bản doanh và khu vực nhà kho giao tranh. Và nếu ứng dụng linh hoạt Kar98k kết hợp cùng một khẩu súng trường khác ví dụ như M416, bạn có thể làm chủ được toàn bộ bản đồ, cho dù chúng đang ở bên kia hồi sinh, nhà kho hoặc ở ngay sát bên cạnh bạn. 

3. M249

Là khẩu súng loại khủng hiếm hoi chỉ nằm trong những thùng cứu trợ, giờ đây M249 cũng sẽ xuất hiện tại bản đồ của Team Deathmatch. Với sức chứa lên đến 100 viên đạn, đây thực sự là một con quái vật dùng để sấy diện rộng và đồ sát hàng loạt kẻ địch.

Tuy nhiên, M249 chỉ xuất hiện tại khu vực trung tâm của nhà kho giao tranh, nói cách khác để có được cửa khẩu súng này, bạn phải vượt qua sự nguy hiểm khi kẻ địch bên đối diện luôn mở mắt canh chừng, đó là chưa kể sau mỗi lần bạn bị giết chết chúng sẽ biến mất khỏi balo của bạn