PUBG Mobile: Những vật phẩm bạn NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA trong Royale Pass mùa 7 này

Sở hữu những vật phẩm này trong PUBG Mobile khuôn khổ Royale Pass mùa 7 sẽ khiến bạn trở nên "đích thực" hơn bao giờ hết.

Tencent vừa tung ra phần 7 Royale Pass cho trò chơi PUBG Mobile của mình. Như trong các trò chơi khác, mỗi khi bạn thiết lập lại mùa giải, sẽ có rất nhiều điều mới chắc chắn sẽ làm hỏng người chơi.

Nhân dịp này, chúng tôi muốn đề xuất các vật phẩm bắt buộc mà bạn phải mua trong PUBG Mobile Season 7. Điều này là do vật phẩm này là một bản cập nhật sẽ khiến nhân vật của bạn trở nên thú vị hơn trong In Game sau này. Bạn tò mò về điều gì? Hãy tìm ra câu trả lời dưới đây.

Skin vũ khí mới Scorpion

Như chúng tôi đã thông báo trước đó, trong PUBG Mobile Season 7 có thêm vũ khí mới được đưa vào danh mục Súng ngắn có tên là Scorpion. Thoạt nhìn vũ khí này tương tự như Micro UZI. Vũ khí này rất đáng tin cậy trong chiến đấu gần mà bạn có thể thêm vào. Đối với loại đạn riêng, vũ khí mới này trong PUBG Mobile sử dụng loại đạn 9mm với lực sát thương khá nhỏ nhưng tốt hơn các loại súng ngắn khác.

Hiệu ứng nhảy dù

Hiệu ứng nhảy dù hoặc đường dù này cũng là một điều mới được Tencent đưa ra trong bản cập nhật PUBG Mobile mùa 7 này  Bạn có thể nhận được vật phẩm này bằng đồng bạc, trong đó chức năng là cung cấp đường ống khói màu khi bạn nhảy vào đầu trò chơi.

Đối với Parachute Trail, nó chỉ có thể được sử dụng một lần, vì vậy sau này khi nó kết thúc, bạn có thể mua lại lần nữa. Với vật phẩm này, bên cạnh việc hữu ích cho đồng đội, tất nhiên cũng khiến nhân vật của bạn trở nên "ngầu" hơn.

Pet Falcon

Và vật phẩm cuối cùng trong PUBG Mobile Season 7 mà bạn phải mua là Compmate Falcon. Tính năng này tương tự như thú cưng đã có sẵn rộng rãi trong một trò chơi.

Trong bản cập nhật bản vá PUBG Mobile 0.12,5 này, bạn sẽ nhận được một con Falcon sẽ đậu trên vai bạn khi bạn hoàn thành thành công nhiệm vụ trong trò chơi. Nhiệm vụ là bạn phải tìm một tổ có chứa trứng, nằm ở nhiều địa điểm bí mật khác nhau trong Bản đồ. Phá vỡ trứng để bạn sẽ có được Falcon này.