PUBG Mobile “phản công”, vượt Fortnite nắm top 1 BXH iOS tại 48 quốc gia

Fortnite và PUBG Mobile vừa cập bến các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng, và chúng đều đang đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên các bảng xếp hạng iOS.

PUBG Mobile, phát hành ngày 19 tháng 3, là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên iOS App Store ở thời điểm hiện tại. Còn Fortinite, được ra mắt hạn chế cho những ai nhận được lời mời vào ngày 15 tháng 3, cuối cùng đã vượt qua Candy Crush Saga để trở thành trò chơi có doanh thu cao nhất, theo dữ liệu từ Sensor Tower.

PUBG Mobile
PUBG và Fortnite Mobile tiếp tục cuộc chiến khốc liệt trên mặt trận di động.

PUBG Mobile đã vượt mặt cả Fortnite tại Hoa Kỳ về lượng download, sau khi đứng ở vị trí số 1 ở 48 quốc gia trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc hai tựa game bắn súng sinh tồn theo phong cách Battle Royale đều đã nắm giữ vị trí số 1 về lượng tải về trên thị trường di động của Apple.

PUBG Mobile
PUBG Mobile đã vượt mặt cả Fortnite tại Hoa Kỳ về lượng download, sau khi đứng ở vị trí số 1 ở 48 quốc gia trước đó.

Cả hai trò chơi đều đã đặt chân lên PC/console và giành được nhiều thành công vang dội với lượng người chơi cực khủng. Nhưng bây giờ, lượng khách hàng của hai thương hiệu thậm chí còn mở rộng hơn khi nhà sản xuất đều cung cấp chúng miễn phí cho mọi người trải nghiệm trên các thiết bị di động của mình.

PUBG Mobile

Fortnite vẫn chỉ đang có sẵn cho những người được mời tham gia, nhưng Epic cho phép người chơi tiến hành mời bạn bè của họ cùng chung vui. Bên cạnh đó, trò chơi chỉ hiện có trên iOS còn PUBG Mobile đã mở cửa chào đón tất cả mọi người trên iOS và Android.

PUBG Mobile

Xét về mặt doanh thu, Fortnite đã vượt mức 2 triệu đô la kể từ khi kích hoạt tính năng mua hàng trong ứng dụng vào cuối tuần, theo ước tính của Sensor Tower. PUBG Mobile vẫn chưa bật tính năng này, nhưng nhiều khả năng cũng sẽ nối gói Fortnite trong vài ngày tới.

Theo venturebeat