PUBG Mobile Timi chính thức cập nhật phiên bản mới 1.0.2 Thanh Xuân Thí Luyện ngày 29/8, yêu cầu cấu hình "max khủng"

Cuối cùng, PUBG Mobile Timi cũng "chốt hạ" ngày phát hành phiên bản mới Thanh Xuân Thí Luyện vào ngày 29/8. Để chơi được bản cập nhật này, game đòi hỏi cấu hình máy khá khủng.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, phiên bản mới Thanh Xuân Thí Luyện của PUBG Mobile Timi được đông đảo người chơi quan tâm khi có những thay đổi, bổ sung mới đáng kể. Chế độ mới với bản đồ hoàn toàn mới Thí Luyện sẽ ra mắt người chơi. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm từ ngày 29/8 này.

Mang phong cách của một sân tập, người chơi như những vận động viên có thể thoải mái luyện tập, rèn luyện khả năng chiến đấu thành những tay chơi "pro". PUBG Mobile sẽ ra mắt bản đồ với chế độ mới Luyện tập vô cùng thú vị. Game thủ tham gia có thể chọn lựa nhiều vũ khí, phương tiện di chuyển và sẵn sàng lao vào quá trình tôi luyện bản thân.

Loại xe mới góp mặt trong phiên bản mới PUBG Mobile chính là xe Smart Forfun2. Với tạo hình khối cục, 4 bánh to khỏe và hình dáng hầm hố, Smart Forfun2 với số người chở là 4, là một xe dùng để chuyên leo địa hình gập ghềnh, hiểm trở. Xe này chỉ có trong map Erangel và Miramar.

Bên cạnh đó, thêm một mẫu mã mới ở dòng xe Rony - loại xe đã xuất hiện ở phiên bản trước đó. Bản mới PUBG Mobile này, xe Rony vẫn chỉ có trong bản đồ Sanhok mà thôi.

Phiên bản mới của PUBG Mobile Timi lần này tiếp tục nâng cấp chất lượng và khả năng tối ưu về giao diện giúp game thủ quan sát dễ dàng, thoải mái hơn. Đồng thời, game cũng đa dạng hóa, sinh động hóa cử chỉ, hành động có thể thực hiện được ở nhân vật...

Phiên bản mới này yêu cầu Android bộ nhớ đề nghị lên đế 4,1 GB và tối thiểu là 2,8GB. Với hệ điều hành iOS, game thủ cần tới bộ nhớ trống là 1,7 GB. Dung lượng tải về bản update sẽ được nâng lên tiếp tục sau bản 1.0.

Trang chủ: https://pubgm.qq.com/