PUBG Mobile: Top 5 khẩu Shotgun giúp game thủ vô địch trong những tình huống cận chiến

S12K

Shotgun là vũ khí lý tưởng trong cận chiến ở chế độ battle royale và chế độ TDM. Dưới đây là 5 khẩu Shotgun hàng đầu trong game mà bạn nên sử dụng.

MỤC LỤC [Hiện]

là một khẩu súng ngắn đặc biệt trong PUBG Mobile vì nó hỗ trợ nhiều phụ kiện hơn các loại súng ngắn khác. Bạn có thể gắn một họng súng, một viên đạn và một ống ngắm vào khẩu súng ngắn này.

Hơn nữa, nó có tốc độ bắn cao hơn một số loại súng ngắn khác khiến bạn có thể bắn liên tiếp 5 - 7 viên đạn. Nó làm cho khẩu súng này trở nên hữu dụng và mạnh mẽ hơn các loại súng ngắn khác mặc dù điểm sát thương cơ bản của nó chỉ đạt 90 HP mỗi lần bắn.

M1014 cũng có tốc độ bắn cao và sát thương cơ bản của nó cao hơn một chút so với . Bạn có thể hạ gục mục tiêu chỉ trong 1-2 lần bắn. Nó khá giống với nhưng M1014 khá khó điều khiển hơn. Khẩu súng ngắn PUBG Mobile này có độ giật khá cao. Bên cạnh đó, tỷ lệ sinh sản của nó thấp hơn khá nhiều so với .

Đây là một trong những khẩu súng ngắn mạnh nhất trong kho vũ khí PUBG Mobile có thể hạ gục kẻ thù chỉ trong một phát bắn. Mỗi phát bắn từ S1897 phóng ra 9 viên với sức sát thương cao. Những viên này sẽ xâm nhập vào nhiều bộ phận trên cơ thể kẻ thù, gây tổn thương nặng nề cho kẻ địch.

Trong một cuộc giao tranh rất gần, kẻ thù sẽ bị hạ gục ngay lập tức. Do đó, S1897 là vũ khí được khuyên dùng nhất cho các điểm nóng, chẳng hạn như Trường học hoặc Căn cứ quân sự.

S686 có sát thương cơ bản cao hơn so với các khẩu súng ngắn trước đây trong PUBG Mobile nhưng nó chỉ chứa được 2 viên đạn mỗi lần nạp. Nó cho phép người dùng bắn hai phát liên tiếp để hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng. Nhưng sau hai phát đạn, bạn cần ngã ra sau và nạp lại hai viên đạn khác.

Loại súng này hiệu quả hơn trong giao tranh trực diện và cận chiến trong nhà / công trình. Ngoài ra, bạn chỉ nên sử dụng nó trong chiến đấu 1v1.

Khẩu súng ngắn tốt nhất trong PUBG Mobile phải là DBS được game thủ công nhận là vua trong cận chiến. Nó có thể hạ gục kẻ thù chỉ trong một phát bắn. Nó cũng có tốc độ bắn và khả năng nạp đạn cao nhất.

Với 14 viên đạn mỗi lần tải, một game thủ chuyên nghiệp có thể dễ dàng tiêu diệt kẻ địch ở những khu nhiều người chẳng hạn như Bootcamp, Ruins, v.v.