PUBG Mobile VN vẫn chưa cập nhật lên phiên bản 0.12 trong tháng này

Hôm nay đã là ngày cuối cùng của tháng 4 nhưng thời điểm ra mắt bản cập nhật 0.12.0 của PUBG Mobile VN vẫn tiếp tục là một ẩn số…

Điều được game thủ PUBG Mobile bản Việt Nam mong đợi nhất trong thời gian vừa qua chắc chắn là việc cập nhật phiên bản mới 0.12. Đã 2 tuần trôi qua kể từ khi bản quốc tế cập nhật phiên bản 0.12 nhưng bản Việt Nam vẫn đang bị trì hoãn một cách khó hiểu. Hôm nay đã là ngày cuối cùng của tháng 4 nhưng thời điểm ra mắt bản cập nhật 0.12.0 của PUBG Mobile VN vẫn tiếp tục là một ẩn số khi mà NPH vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào cho đến thời điểm hiện tại.

hgnbhnb PUBG Mobile VN vẫn chưa cập nhật lên phiên bản 0.12 trong tháng này 1
Bức ảnh chế trong cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam

Phía dưới những bài đăng trên Fanpage hay trong cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt Nam không khó để tìm thấy những bình luận bày tỏ sự không hài lòng với việc chậm trễ cập nhật phiên bản mới. Không đề cập đến những nội dung mới trong bản cập nhật 0.12.0 mà người chơi chưa được trải nghiệm, việc đang có sự khác biệt giữa bản Việt Nam và bản quốc tế khiến cho người chơi không tài nào có thể tìm trận đấu được với nhau (thông báo lỗi sẽ hiện ra như hình dưới).

hgnbhnb PUBG Mobile gặp lỗi reset nhân vật, khiến game thủ chơi lại từ đầu 3

Hy vọng rằng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/04, 01/05 thì game thủ PUBG Mobile VN sẽ được chính thức trải nghiệm phiên bản 0.12.0 đi kèm với đó là những sự kiện hấp dẫn từ NPH như lời xin lỗi tới người chơi.

Trang chủ:

https://pubgm.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/PUBGMobileVN/

Group:

https://www.facebook.com/groups/PUBGMobileGroup/

Nạp Thẻ:

https://pay.zing.vn/pubgm