PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này

Sau một ngày trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile, nhiều game thủ đang cảm thấy chán vì Tencent cho quá nhiều bot vào trận đấu.

Sau khi chính thức tung ra phiên bản PUBG Mobile tại một số quốc gia trên thế giới thì vào ngày hôm qua, Tencent đã chính thức cập nhật tựa game này lên App Store và CH Play cho thị trường game Việt Nam, đánh dấu cho sự xuất hiện của PUBG Mobile tại mảnh đất hình chữ S. Ngay sau khi ra mắt, phiên bản toàn cầu của PUBG Mobile đã tạo cơn sốt với những người yêu thích thể loại game sinh tồn tại Việt Nam. Nếu bạn chưa biết gì về PUBG Mobile, có thể tải game tại đây và trải nghiệm.

6 PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này 1

Tuy nhiên sau 1 ngày trải nghiệm chán chê, nhiều game thủ đang cảm thấy sự nhàm chán mà PUBG Mobile đem lại. Đại đa số người chơi đều cho rằng Tencent đã thêm quá nhiều bot vào game khiến ván đấu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các con bot trong mỗi ván đấu mang đúng nghĩa là một “bao cát di động”, thoải mái để người chơi hạ gục và là kho loot đồ lý tưởng. Không những vậy, số lượng bot trong một ván dường như là rất nhiều khiến người chơi cảm tưởng trong số 100 người nhảy dù thì chắc chỉ có 10 người chơi thật, còn lại 90 đối thủ kia chỉ là sản phẩm của trí thông minh nhân tạo.

bot PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này 2

bot2 PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này 3

bot3 PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này 4

Cả những game thủ nước ngoài cũng than phiền về điều này:

bot4 PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này 5
Cứ tưởng trình mình bắn PUBG Mobile kinh lắm, ai ngờ toàn bắn với bot trong game…
bot5 PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này 6
Đã xóa PUBG Mobile bản quốc tế để về với bản Trung Quốc chỉ vì bắn với bot quá nhiều!

Chính điều này đã khiến nhiều người chơi cảm thấy phiên bản chính chủ của PUBG trên di động hơi… nhạt!

Tuy nhiên theo những người chơi khác có kinh nghiệm nhiều hơn thì tình trạng sinh tồn với bot chỉ diễn ra ở những cấp độ rank thấp. Khi leo lên rank vàng trở đi, người chơi sẽ không phải đối mặt với bot quá nhiều nũa. Mỗi lần “nhảy dù” sẽ là mỗi lần game thủ được trải nghiệm cảm giác sinh tồn thực sự trên PUBG Mobile.