PUBG Moblie: Chế độ Zombie chuẩn bị xuất hiện - Liệu bạn có tin không?

Liệu có khả năng trong tương lai, NPH PUBG Mobile sẽ đưa chế độ Zombie vào game hay không đang là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi mà gần đây, hàng loạt dấu vết về một cuộc đổ bộ của Zombie được Tencent nhá hàng trên khắp map Erangel

Trong lúc các game thủ PUBG Mobile đang mải mê chơi map Vikendi thì rất nhiều game thủ đang chơi map Erangel lại phát hiện ra những điều kỳ lạ.

Cụ thể, trên một hòn đảo ngoài biển, nhiều người đã phát hiện ra xác chết của zombie và trong nhiều căn nhà họ còn phát hiện ra vệt máu loang với hình bàn tay máu in hằn lên bờ tường. Nhiều người suy đoán rất có thể đây là chế độ chơi ẩn sắp ra mắt ở phiên bản tới nhưng bị Tencent ẩn chưa kỹ.

Trên thực tế, PUBG bản PC đã có chế độ zombie từ lâu nhưng đó là câu chuyện hoàn toàn khác bản mobile mới ra mắt hồi tháng 3. Hồi đầu tháng này, Tencent cũng đã công bố hợp tác với nhà phát triển game kinh dị Resident Evil 2, mở ra khả năng đưa zombie vào game.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng sự hợp tác này chỉ là để quảng bá game cho đối tác mà thôi. Trong quá khứ Tencent từng hợp tác để quảng bá cho bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi trong PUBG Mobile. Còn Bluehole cũng từng hợp tác với DC Comics để quảng bá các skins ác nhân/siêu anh hùng trong PUBG PC.

Phát hiện xác Zombie trên đảo hoang - Tùng Béo Pubg Mobile

Không biết đây là một sự nhá hàng nhẹ cho sự ra mắt của chế độ Zombie sắp tới của PUBG Mobile hay chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đợi những thông tin về các bản update tiếp theo để biết được điều đó