PUBG New State đã có lịch Open Beta

PUBG: NEW STATE sẽ ra mắt sớm vào tháng 11 này, sau khi bước kiểm tra kỹ thuật ở phiên bản thử nghiệm cuối tháng 10 thành công

Mới đây, Krafton – đơn vị phát hành PUBG New State đã chính thức công bố lịch ra mắt phiên bản Open Beta của sản phẩm này. Theo đó, game sẽ hoàn thành bài kiểm tra kỹ thuật cuối cùng bằng việc mở cửa thử nghiệm 2 ngày (29 – 30/10/2021) trên 28 quốc gia. Sau đó, phiên bản chính thức sẽ ra mắt vào 11/11/2021.

PUBG New State đã có lịch Open Beta

PUBG NEW STATE là game mobile được cha đẻ của tựa game “PUBG: Battleground” phát triển. Vì thế, sản phẩm đặt mục tiêu kế thừa”người anh cả” , đồng thời phát triển thế hệ game sinh tồn di động với công nghệ riêng của mình. Được biết, PUBG NEW STATE ngay từ thời điểm mở đăng ký trước trên iOS vào tháng 8 đã thu hút tới hơn 50 triệu người dùng, lập kỷ lục về số đơn hàng đặt trước lớn nhất trong lịch sử trò chơi tại Hàn Quốc.

PUBG New State đã có lịch Open BetaPUBG New State đã có lịch Open Beta

Theo ông Chang-HanKim – Giám đốc điều hành của Krafton, game sẽ đẩy mạnh tới 17 ngôn ngữ cho 200 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.  Sản phẩm cũng có những công nghệ riêng trong việc chống gian lận – thứ đã hủy hoại thành công của PUBG: Battleground.

PUBG New State đã có lịch Open BetaPUBG New State đã có lịch Open Beta

Tuy nhiên, biện pháp chống gian lận triệt để của hãng PUBG Studio’s không được nhiều sự đồng tình, khi cấm luôn cả việc sử dụng các chương trình giả lập, bàn phím, chuột. Điều này khiến cho việc trải nghiệm PUBG NEW STATE chỉ đơn thuần là sử dụng trên điện thoại mà thôi.

PUBG New State đã có lịch Open Beta
Bản đồ Troi kích thước 8km x 8km

Ngoài các chức năng quen thuộc, PUBG NEW STATE cũng sẽ bổ sung một số tính năng mới, như việc tùy chỉnh súng, cửa hàng máy bay không người lái và hệ thống tuyển dụng. Game cũng sẽ mở ra 4 bản đồ sinh tồn, bao gồm cả bản đồ mới 8×8 – Troi 2051. Dĩ nhiên, hệ thống đồ họa của sản phẩm này cũng được nâng cấp, cải tiến để đẹp mắt, dễ nhìn và sinh động hơn.

Trang chủ: PUBG NEW STATE

Link tải:    Android  –  iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?