PUBG New State mang đến nhiều sự thay đổi mới trong bản cập nhật đầu năm 2022

PUBG New State đón đầu năm mới bằng siêu xe Bugatti cùng những thay đổi về tính năng giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Siêu xe Bugatti Rimac Nevera xuất hiện

Vừa qua PUBG New State tung ra những cập nhật thay đổi mới nhằm nên cao trải nghiệm của game thủ, với chiếc siêu xe chạy hoàn toàn bằng điện mang tên Bugatti Rimac Nevera. Người chơi có thể lấy nó trên đảo Troi để sử dụng nó trong chiến đấu, mẫu xe với 258 dặm/giờ đủ để bạn có thể truy tìm mọi kẻ địch trong phạm vi đang ở gần bạn. Thay đổi này nhằm mang tính gây cấn hơn trong các trận đấu lớn.

Ông Minkyu Park giám đốc sản xuất của PUBG New State chia sẻ rằng: “Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác và bắt tay với thương hiệu xe hơi nổi tiếng để cùng chung tay phát triển chào đón năm mới. Sự hợp tác này mang tính lịch sử với chúng tôi cùng với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của người chơi PUBG lâu năm”. Ngoài ra siêu xe Bugatti cũng sẽ nhận được nhiều màu khác nhau để người chơi tha hồ tuỳ chỉnh bao gồm 5 màu: Gunpower Grey, Prism Glow, Sunburst Red, Luminous Gold và Nevara Blue.

Chế độ chơi hoàn toàn mới

Trong bản cập nhật mới của tháng 01/2022 người chơi sẽ được diện kiến chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên BR: Extreme. Phiên bản thu nhỏ của chế độ Battle Royale nguyên bản, tuy nhiên sẽ thu nhỏ quy mô chỉ còn 64 người tham gia trong mỗi vòng đấu. Thời gian giới hạn sẽ giảm xuống còn 20 phút, bản đồ được thay đổi thu nhỏ lại và sửa đổi một vài vị trí phục vụ cho chế độ này. Những người tham gia sẽ bắt đầu trận với súng được lựa chọn cố định cùng với 2 gói Care Packages được đặt ngẫu nhiên trên các vị trí của bản đồ.

Thêm những sự thay đổi nhỏ khác ví dụ như cho phép người chơi nhảy xuống từ độ cao thấp rút gọn thời gian chờ, nhiều phương tiện để sử dụng tăng tính thú vị, máy bay vận chuyển sẽ đến nhanh hơn, nhằm giúp những người chơi không phải đợi lâu, nhất là những ai có ít thời gian chơi. Người chơi có thể mở khoá thêm nhiều vật phẩm mới khi quay thưởng trong game, bao gồm vũ khí, phương tiện, và các tuỳ chỉnh súng đa dạng hơn.

Vũ khí mới xuất hiện

Game sẽ mang đến khẩu P90 đặt trong các gói Care Packages ngẫu nhiên trên bản đồ để người chơi sử dụng. Đi kèm với nòng ngắm xịn tier 2 cùng nòng giảm thanh xịn sò tăng cường khả năng bắn của P90, sử dụng loại đạn 5,7 mm đủ để triệt tiêu bất kỳ kẻ địch nào trên chiến trường.

Nhiều tuỳ chỉnh súng đa dạng

Game mang đến những tuỳ chỉnh khác dành cho súng như Compensato, Flash Hider cho DP-28. cùng với Lightweight Stock tăng độ chính xác của đạn, bù lại sẽ mất đi độ ổn định khi sử dụng.

Game cũng sẽ thay đổi reset các cấp bậc xếp hạng của người chơi ở mùa mới, nếu đạt được các cấp cao như Master hay Conquerer giúp bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng lớn cho mình. Khi chọn các bản đồ thi đấu ngẫu nhiên, người chơi sẽ được cộng thêm một lượng điểm xếp hạng. Game cũng mang đến nhiều thao tác hành động mới, cân bằng gameplay để các trận đấu diễn ra công bằng hơn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?