Puzzle & Legend – Phiên bản tiếng Anh của game roguelike gây sốt

Tựa game Puzzle & Legend thuộc thể loại puzzle roguelike với lối chơi hấp dẫn đang được rất nhiều game thủ Trung Quốc quan tâm.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến một tựa game có 2 thể loại gần như không liên quan tới nhau chưa? Tựa game Puzzle & Legend chính là tựa game có yếu tố như thế, khi kết hợp hai thể loại game puzzle và game roguelike. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi hoàn toàn mới mà ít tựa game nào có ở hiện tại.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới Trung Cổ Fantasy, nơi có các yếu tố huyền ảo như ma thuật cũng như quái vật. Tại đây, con người đang đứng trước nguy cơ diệt vong bởi lũ quái vật càng lúc càng nhiều. Người chơi sẽ vào vai một trong những anh hùng đang chiến đấu để chống lại lũ quái vật hung tàn đó.

Giống như các tựa game Puzzle PvE khác, người chơi chỉ cần liên kết các khối cùng màu với nhau để tăng sát thương cho đòn đánh của nhân vật trong game Puzzle & Legend. Số khối liên kết càng nhiều thì sát thương gây ra của nhân vật sẽ càng cao, thậm chí là kích hoạt các kỹ năng vượt trội để tiêu diệt lũ quái vật.

Lối chơi roguelike hấp dẫn trong game Puzzle & Legend
Lối chơi roguelike hấp dẫn trong game puzzle?

Điểm khác biệt của tựa game Puzzle & Legend chính là ngoại trừ việc tấn công các quái vật trên màn hình, người chơi còn có thể thu thập năng lượng mỗi khi tiêu diệt chúng. Khi người chơi có đủ điểm năng lượng thì có thể chọn một trong ba kỹ năng ngẫu nhiên, và phát triển nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoại trừ lũ quái vật đa dạng từ những con ong bé tí cho tới những con rồng khổng lồ, người chơi còn có thể thu thập vô số món trang bị cũng như khám phá và mở khóa hàng loạt các anh hùng phi thường trong game. Mỗi anh hùng đều sẽ có tạo hình độc đáo và những kỹ năng đặc sắc để các trận chiến trở nên muôn màu muôn vẻ trên nền đồ họa 2D cổ điển.

Nhìn chung, Puzzle & Legend là một tựa game có lối chơi độc đáo khi kết hợp 2 thể loại game puzzle và roguelike. Ngoài ra, game còn có đồ họa tươi sáng cùng tạo hình nhân vật dễ thương phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm một tựa game để giải trí thì đây sẽ là một tựa game phù hợp dành cho bạn.

Tải game : Android APK