PV Công Khai Hệ Phái Nữ Thần Hắc Ấn sẽ ra mắt trong thời gian tới

Nữ Thần Hắc Ấn nổi bật với đồ họa, mô hình và âm thanh xuất sắc.

Tựa game MMORPG thần thoại Hy Lạp đồ hoạ đỉnh cao “Nữ Thần Hắc Ấn” do MOC GAMES phát hành sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Người chơi hiện có thể đăng ký trước tại App Store hoặc Google Play Store, khi ra mắt nhận miễn phí thú cưỡi Hắc Miêu SSR, rút quà hiện vật iPhone15 Pro Max, iPad Pro,…

“Nữ Thần Hắc Ấn”: PV Công Khai Hệ Phái
Game mobile đồ hoạ chất lượng cao

Là một trò chơi MMO màn hình dọc, "Nữ Thần Hắc Ấn" nổi bật với đồ họa, mô hình và âm thanh xuất sắc. Đặc biệt, việc sử dụng công nghệ mô hình phân cấp LOD giúp một số chi tiết nhân vật đạt tới 30.000 đa giác, mang lại độ chính xác tương đương với trải nghiệm trên PC.

Về đồ họa, "Nữ Thần Hắc Ấn" được thiết kế dựa trên các bối cảnh và cốt truyện của nhiều thần thoại khác nhau, tạo nên những động tác độc đáo. Đáng chú ý, trò chơi cung cấp hàng trăm đôi cánh lộng lẫy và những thú cưỡi thần thú mạnh mẽ, hấp dẫn dành cho những người chơi yêu thích sưu tầm.

Thiết kế Cánh độc đáo

Hoạt ảnh hệ phái xuất hiện đẹp mắt Người chơi có thể chọn một trong bốn hệ phái: Cuồng Chiến Binh, Ma Pháp Sư, Lính Cung Tên và Giáo Sĩ. Ngay từ khi xuất hiện, họ đã có thể cảm nhận được không khí sâu sắc của câu chuyện. Nhân vật có thể hóa thành thần và bay lên không trung, khi đáp xuống sẽ trở về trạng thái chờ. Đây chính là tính năng tích hợp hoạt ảnh hệ thống biến hình thành thần.

Ngoài trang phục, người chơi còn có thể tuỳ chỉnh hình ảnh cá nhân bằng cách thay đổi màu tóc, màu da, chiều cao,... Sưu tầm thần trang, cánh và thú cưỡi,... sẽ tăng đáng kể lực chiến và thay đổi ngoại hình nhân vật.

Chơi game cực dễ dàng, treo máy chiến đấu vô cùng sảng khoái Khi chơi game, người chơi chỉ cần đăng nhập là đã nhận được lượng lớn EXP và trang bị. Thao tác trên màn hình dọc dễ dàng, giúp việc treo máy tăng cấp nhanh chóng. Đồng thời, các phó bản tự động chiến đấu và AI chiến đấu sẽ giúp bạn tăng tốc nhận thưởng và bồi dưỡng nhân vật. Đối với những người chơi yêu thích khiêu chiến, "Nữ Thần Hắc Ấn" cung cấp các chế độ chiến đấu như Guild PVP và 1V1 Vương Giả, với những pha chiến đấu tinh tế và ấn tượng.

"Nữ Thần Hắc Ấn" sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Người chơi đăng ký trước sẽ nhận miễn phí thú cưỡi Hắc Miêu SSR, với tối đa 2000 lượt rút thưởng. Tham gia sự kiện trên Facebook, bạn còn có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn như PS5, iPad Pro và iPhone 15 Pro Max! Sau khi ra mắt, trong trò chơi sẽ có sự kiện vòng quay rút thưởng với giải thưởng là chiếc HONDA Wave Alpha 110 đang chờ đón bạn!

Để đăng ký và tìm hiểu thêm thông tin về Nữ Thần Hắc Ấn, người đọc có thể truy cập: