PvPets – game bắn tăng sinh tồn siêu vui nhộn mới xuất hiện

PvPets là tựa game mới thuộc thể loại Battle Royale mà bạn nên thử qua trong thời gian tới.

PvPets là một game thuộc thể loại Battle Royale hay sinh tồn đến người cuối cùng, nơi mà bạn đang điều khiển một chiếc xe tăng trong một đấu trường với 20 người chơi. Cách điều khiển được thiết kế hết sức đơn giản, trực quan và toàn diện.

Bạn có thể điều khiển xe tăng của mình và tấn công đối thủ trong những đấu trường đầy màu sắc của game. Bằng việc bắn hạ người chơi khác bạn có thể thu thập những linh kiện, vũ khí và kỹ năng đặc biệt của chúng bổ sung cho chiến xa của mình. Bên cạnh đó những người chơi có nhiều điểm hạ gục thì xe tăng của họ càng to lớn và cấp độ (thể hiện trên đầu càng cao), đây là dấu hiệu cho việc người chơi khác cần chú ý nếu muốn tấn công đối phương.

Thông qua quá trình chơi, bạn có thể mở khóa một số lượng lớn xe tăng với các đặc tính và màu sắc rất khác nhau. Mỗi xe tăng sẽ mang trong mình những chỉ số khác nhau về khả năng tấn công, tốc độ di chuyển cũng như số máu tối đa chúng có để mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp tùy trận chiến..

Mỗi xe tăng sẽ có số lượng đạn giới hạn và kỹ năng đặc biệt của chúng cũng thế. Những kỹ năng này có thể đảo ngược hoàn toàn một trận chiến nếu dùng đúng lúc.Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có nó càng nhiều càng tốt và sử dụng nó một cách khôn ngoan!

Đăng ký trước : Android/APK