QTEM: Quick Time Event Master – Game hành động đánh bại kẻ thù bằng QTE

QTEM: Quick Time Event Master là tựa game mobile sắp ra mắt sử dụng cơ chế chiến đấu QTE với nhiều anh hùng khác nhau.

Nhà phát triển game Inoutbox vừa giới thiệu đến người chơi tựa game nhập vai hành động đánh theo lượt có tên QTEM: Quick Time Event Master. Game xoay quanh cơ chế chơi QTE bạn sẽ sử dụng cơ chế này để chiến đấu với kẻ thù và phát triển nhân vật thông qua dẫn dắt của cốt truyện chính tuyến.

Trong game nhập vai hành động sắp ra mắt này, mỗi tướng bạn thu thập đều có cơ chế và khả năng riêng biệt. Để đánh bại một số kẻ thù nhất định, bạn sẽ cần hoàn thành QTE bằng cách theo dõi một chuỗi ký tự cụ thể trên màn hình của mình. Nếu bạn dùng chính xác, anh hùng của bạn sẽ tung ra một đòn tấn công giúp bạn đánh bại đối thủ. Trên đường đi, bạn cũng sẽ thành thạo nhiều kỹ năng khác nhau và dần nâng cấp vũ khí của mình.

QTEM: Quick Time Event Master cung cấp nhiều anh hùng khác nhau cho người chơi thỏa sức lựa chọn để phù hợp với phong cách chơi cá nhân. Khi chọn Chiến Binh, bạn có thể nhận được điểm kết hợp, giúp tăng sát thương và dành điểm thịnh nộ để sử dụng các kỹ năng mạnh mẽ cho những việc như hồi máu và gây thêm sát thương.

Nếu người chơi chọn Thuật sĩ, bạn sẽ cần phải hoàn thành thành công QTE để sử dụng phép thuật của mình, từ đó tăng thêm một cấp độ thử thách mới cho tựa game nhập vai này. Người chơi cần lựa chọn anh hùng phù hợp để đối đầu với những kẻ thù được phân chia theo các cấp độ Thường, Ưu Tú và Boss. Các kẻ thù thuộc cấp Ưu Tú và Boss có khả năng kích hoạt các QTE đặc biệt. Hơn nữa, chúng còn có thể sử dụng các phép thuật khiến việc đánh bại chúng trở nên khó khăn hơn.

Giống như hầu hết các game nhập vai khác, QTEM: Quick Time Event Master sẽ thưởng cho người chơi các trang bị cần thiết khi hoàn thành mỗi cấp độ. Mỗi trang bị đều có chỉ số và mức độ hiếm riêng. Khi tất cả trang bị của bạn đều có độ hiếm như nhau thì có thể nâng cấp để khiến anh hùng trở nên mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, QTEM: Quick Time Event Master đang ở giai đoạn tiền alpha, tuy nhiên, Inoutbox vẫn muốn tìm thêm những người chơi khác tham gia giai đoạn này để có những phản hồi tích cực nhằm cải thiện game tốt hơn. Để tìm hiểu thêm về QTEM: Quick Time Event Master và cập nhật tất cả tin tức mới nhất, hãy xem trang web chính thức của game.

Trang chủ: https://qtem.inoutbox.games/