Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự

Hãy thương lấy tấm thân mỏng manh, dễ vỡ của admin cô ấy (hoặc là anh ấy)…

Để thương yêu, chiều chuộng vài ba người đã khó, phục vụ tận răng cho cộng đồng hàng trăm nghìn người lại càng khó hơn. Câu chuyện của những bạn admin trong game online chính là như thế đấy. BQT một tựa game sẽ là đơn vị trung gian, thu nhận đóng góp, ý kiến của người chơi và tiếp tục gửi gắm tâm nguyện đến với NPH.

Trước khi đưa event nào đó đến cộng đồng, họ đã phải cân nhắc, tính toán rất kỹ những thiệt hại, lợi ích sẽ phát sinh. Tất cả để nhằm mục đích giúp trải nghiệm người chơi được tuyệt vời nhất.

Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự - Ảnh 1.

Câu chuyện về một cô admin log acc vào game chơi với anh em

Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự - Ảnh 2.

Và "bay màu" chỉ sau 5 phút

Thế nhưng, ở game nào cũng thế, luôn luôn có một bộ phận người chơi cứ hễ lên tiếng là chỉ xoay quanh 2 từ "hút máu". Nếu như một tựa game nào đó bất chấp số lượng người chơi tầm trung bạt ngàn mà chỉ làm sự kiện cho các đại gia, người có tiền tham gia thì đó mới gọi là "hút máu" chứ. Còn ngược lại, họ làm event cho số đông game thủ hiện có bằng những chương trình giản dị nhất thì đâu có thể chê bai như vậy được.

Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự - Ảnh 3.

Bài tâm sự của admin Kha trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Câu chuyện về admin Kha trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng tương tự như vậy. Được mọi người yêu quý và gắn cho cái tên "Kha Kô-tếch" nhưng bạn gái này không mấy buồn lòng mà ngược lại, còn rất tích cực chinh chiến cùng 500 anh em trong bất kỳ cuộc vui nào. Thế nhưng, cho đến lúc có một vài ý kiến chửi bới, dọa nạt Kha là "hút máu" thì có vẻ cô nàng đã có chút chạnh lòng.

Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự - Ảnh 4.

Bộ cải trang FREE Anbu này có giá tới gần triệu đồng

Cụ thể, gần đây nhất, Kha đã tổ chức một event chào mùa hè với quà tặng FREE cải trang Anbu và Kakashi. Được biết, nếu mua thẳng bằng tiền mặt, 2 món đồ này có giá trị lên tới gần triệu đồng. Thế mà có vẻ như trong lúc tự dưng vui vui (được ai tỏ tình chăng?), Kha đã "tất tay", tặng miễn phí luôn.

Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự - Ảnh 5.

Có thể thấy, lần event này, Kha và BQT tựa game đã rất hào phóng

Đa phần game thủ Làng Lá Phiêu Lưu Ký, khỏi phải nói, quá là thích thú trước khoảnh khắc hào phóng này. Nếu bạn đọc từng xem Naruto thì chắc chắn sẽ biết sức hút của việc được trở thành biệt đội hành động nổi tiếng của Làng Lá. Phải là những nhẫn giả tài năng nhất mới được tuyển chọn để thực hiện vô số phi vụ bất khả thi. Thành ra ai ai cũng muốn được hóa thân thành họ.

Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự - Ảnh 6.

Thế nhưng, vẫn có nhiều người chê bai cô nàng "hút máu", may mắn thay, đó chỉ là số ít mà thôi, phần đông người chơi khác vẫn rất bênh vực Kha

Tuy nhiên, một số người chơi lại có phong thái "được voi đòi tiên", đã được cho FREE lại muốn phải… "ngon" hơn nữa cơ.

Đối với những yêu sách như thế thì Kha hay bất kỳ admin nào khác cũng khó lòng mà đáp ứng nổi. Vậy mới nói, để chiều chuộng được cùng lúc hàng trăm nghìn người có phải dễ đâu.

Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự - Ảnh 7.
Quá bức xúc vì bị chê “hút máu”, admin tựa game này viết hẳn tâm thư giãi bày tâm sự - Ảnh 8.

Kha nói riêng và BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký nói chung đã làm rất tốt trong khâu chăm sóc cộng đồng người chơi

May mắn là số lượng bình luận như vậy không nhiều. Ngay sau bài tâm thư của admin Kha, rất nhiều game thủ khác đã vào bênh vực cô nàng. Có nhiều người chơi còn bày tỏ sự đồng cảm bằng vô số bài viết khác nữa. Thế mới thấy, Kha nói riêng và BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký nói chung đã làm rất tốt trong khâu chăm sóc cộng đồng người chơi.

Gặp gỡ và được Kha thương yêu ngay tại ĐÂY.