Quản lý nhà máy trứng cùng game Nhà Máy Trứng Nhàn Rỗi

Nếu như bạn đang muốn kinh doanh một cái gì đó, hay chỉ đơn giản là học cách quản trị một doanh nghiệp, Nhà máy trứng nhàn rỗi là cho bạn.

Quản lý cả 1 nhà máy trứng? Nghe thật khó nhai phải không. Thế để Mọt chỉ cho bạn tựa game mà ở đó, bạn sẽ quản lý xí nghiệp của mình nhé. Xin giới thiệu: Nhà máy trứng nhàn rỗi.

Game về quản lý nhà máy trứng của bạn
Game về quản lý nhà máy trứng của bạn

Gameplay

“Bạn có một nhà máy sản xuất trứng và tất cả những gì bạn cần làm là khiến chúng đẻ càng nhiều trứng càng tốt. Bắt đầu với một nhà máy nhỏ, trứng được đóng gói và bán. Sử dụng tiền để nâng cấp. Cấp càng cao, tốc độ đẻ càng nhanh và giá càng nhiều. Mở một dây chuyền sản xuất mới và nhồi trứng vào hộp của bạn”. Đó là lời giới thiệu của CH Play và cũng chính là nơi để bạn tải tựa game này về đó. Lối chơi về cơ bản của Nhà máy trứng nhàn rỗi đó là việc bạn sẽ phải quản lý nhà máy của bản thân, đồng thời tìm cách tối đa hóa lợi nhuận. Gameplay này sẽ rất phù hợp cho những bạn có máu kinh doanh và đang muốn thử sức trên con đường này.

Gameplay đơn giản nhưng cực kỳ lôi cuốn
Gameplay đơn giản nhưng cực kỳ lôi cuốn

Đồ họa của Nhà máy trứng nhàn rỗi

Game có đồ họa khá ổn. Chi tiết đơn giản, màu sắc tươi sáng, trò chơi sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi mọi thứ đều được thiết kế sao cho giản lược nhất có thể. Sự giản lược còn mang đến sự nhẹ nhàng cho trò chơi. Nên bạn đừng quá lo việc game sẽ không chạy được trên máy của bạn.

Đồ họa mượt, nhẹ nhàng
Đồ họa mượt, nhẹ nhàng

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ. Đừng quên theo dõi các nền tảng Mobile để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame