Quyết tâm chơi lớn, Tencent cho ra mắt đồng thời 2 tựa game Mobile theo phong cách PUBG

Tencent Games đã thực sự tạo nên một cơn sốc khi cho ra mắt cùng lúc 2 tựa game mobile mô phỏng lối chơi PUBG với phong cách hoàn toàn giống nhau…

Vào tuần trước, Tencent đã ký kết hợp đồng cùng PUBG Corporation – công ty con của Bluehole, về việc nắm giữ các phiên bản sửa đổi của tựa game PUBG tại thị trường Trung Quốc. Và chỉ sau đó không lâu, ông lớn này đã ngay lập tức cho ra lò 2 sản phẩm game di động hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ PUBG.

PUBG: Army Assault

Được biết, PUBG: Army Assault được phát triển bởi Timi Studio Group, cũng chính là đội ngũ phát triển của Vương Giả Vinh Diệu.

.

PUBG: Army Assault (CN) – Game reveal trailer

Tựa game này được công bố gần như cùng thời điểm khi thông báo ký kết hợp đồng với PUBG Corporation được xác nhận. Tencent Games đồng thời cũng đã cho ra mắt một đoạn Trailer giới thiệu gameplay của trò chơi, khá hấp dẫn với nền tảng đồ họa đẹp mắt và nhiều tính năng mới so với phiên bản PUBG trên PC.

pubg-m Quyết tâm chơi lớn, Tencent cho ra mắt đồng thời 2 tựa game Mobile theo phong cách PUBG 1

Cụ thể thì PUBG: Army Assault cho phép người chơi tham gia cả những trận chiến ở trên mặt nước hoặc không trung, với sự tham gia của ca-nô và trực thăng chiến đấu. Báo chí Trung Quốc cho biết hiện tại đã có hơn 1 triệu game thủ nước này tham gia đăng ký tài khoản để trải nghiệm PUBG: Army Assault.

PUBG: Thrilling Battlefield

Ngay sau khi công bố PUBG: Army Assault không bao lâu thì Tencent lại tiếp tục tung ra một sản phẩm mới với lối chơi gần như tương đồng, lần này là PUBG: Thrilling Battlefield. Game được phát triển bởi Lightspeed & Quantum Studios Group và sử dụng cùng một nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 với PUBG: Army Assault.

.

PUBG: Thrilling Battlefield (CN) – Game reveal trailer

Ngay sau khi dự án PUBG: Thrilling Battlefield được công bố, Tencent Games đã ngay lập tức vấp phải rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều, bởi không ít game thủ nhận định rằng 2 tựa game nói trên thực tế không có nhiều điểm khác nhau để có thể phân biệt.

pubg Quyết tâm chơi lớn, Tencent cho ra mắt đồng thời 2 tựa game Mobile theo phong cách PUBG 2

Đáp trả lại những chỉ trích, đại diện Tencent cho biết cả 2 tựa game này đều đang trong giai đoạn hoàn thành, và còn quá sớm để nhận định về lối chơi của mỗi sản phẩm. Tuy nhiên hãng game này cũng cam kết rằng cả 2 sản phẩm nói trên đều sẽ là những tựa game cực kỳ chất lượng khi được ra mắt.