Raft Mobile : Chiến đấu trước hàm cá mập

Sinh tồn một cách khéo léo trước sự tấn công và vây hãm của đàn cá mập giữa lòng biển khơi là những gì người chơi phải trải qua ở Raft

Raft Mobile là tựa game yêu thích cho những ai đam mê cực độ với phiêu lưu và khám phá. Cách mà bạn phải chinh phục tựa game này chính là vượt qua những thử thách , những cuộc tấn công của đàn cá mập ở giữa đại dương bao la.

Raft Mobile : Chiến đấu trước hàm cá mập

Giới thiệu về Raft Mobile

Đây là tựa game sinh tồn và phiêu lưu vô cùng kịch tính, lấy ý tưởng từ các bộ phim về cá mập. Nhà phát hành đã phát triển và tạo nên Raft để thoã mãn niềm đam mê chinh phục đại dương của nhiều game thủ. Bạn sẽ lạc vào thể giới đại dương bao la , đồng thời bằng sự khéo léo của mình để thực hiện các nhiệm vụ trên biển và đồng thời tránh sự đe doạ của đàn cá mập đầy hung hãm .

Raft Mobile : Chiến đấu trước hàm cá mập

Lối chơi mang tính sinh tồn

Nhiệm vụ của bạn sẽ thực hiện các thử thách để thu lụm những nguồn tài nguyên mà bạn tìm thấy trồi nổi trên đại dương, tạo ra các dụng cụ sinh tồn để chiến đấu với những chú cá mập hung dữ . Những thứ bạn và bạn bè phải thu thập để duy trì sự sống là lò nướng, giường ngủ, máy lọc nước,… Người chơi phải thực sự đoàn kết và chia nhiệm vụ một cách rõ ràng để có thể tồn tại một cách lâu nhất, nhiệm vụ tìm kiếm và chế biến thức ăn, hay thu lụm tài nguyên để chế tạo và nhiệm vụ quan trọng đó là canh chừng đàn cá mập đang chờ đợi.

Không những thế, bạn sẽ tổ chức những cuộc đi săn cá mập trên biển hay những chuyến phiêu du khám phá trên đảo hoang để giúp bạn có thêm lương thực, nước uống , có thể duy trì sự sống và mở ra những bí mật xung quanh hòn đảo.

Raft Mobile : Chiến đấu trước hàm cá mập

Người chơi còn sẽ gặp phải những sinh vật kì lạ và phải chống lại sự tấn công của chúng hay bộ tộc ăn thịt người sống trên đảo. Hãy chiến đấu và tìm ra bí mật, làm chủ hòn đảo.

Tính năng đơn giản , độc đáo

Xoay quanh lối chơi vô cùng thu hút, người chơi sẽ tiếp cận với những tính năng đặc trưng như các tựa game sinh tồn khác . Đó là tính năng thu thập các vật liệu và dụng cụ lượm lặt trên đại dương, đồng thời là nâng cấp, chế tạo, chế biến thức ăn , nâng cấp vũ khí , tàu bè để giúp bạn có thể sống càng lâu trước sự vây hãm trước những điều đáng sợ xung quanh.

Cách để làm chủ tựa game là chế tạo những chiếc bè thật chắc chắn và màng bảo vệ tốt, những vũ khí để đối đầu hay những chiếc máy lọc nước, dụng cụ nấu ăn để tồn tại

Những điểm độc đáo của Raft

  • Các động tác nhân vật tương đối mượt và linh hoạt
  • Giao diện bố trí đơn giản, dễ nhìn, không rối mắt
  • Âm thanh trong game rất sinh động, chi tiết
  • Các hiệu ứng trong game đơn giản và khá đa dạng

Nói tóm lại , đây là một tựa game sinh tồn và mạo hiểm đáng để được người chơi trải nghiệm. Nào , hãy cùng chiến đấu và vượt qua những thử thách gay cấn trên đại dương bao la nào.