Ragnador : Mê ly siêu phẩm mobile thế hệ Gen Z 2021

Ragnador nổi lên trong cộng đồng game mobile thế giới với phong cách anime lôi cuốn, đi kèm gameplay phong phú cả về cốt truyện, tính năng

Để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ về thể loại game mobile, anh em đừng bỏ quan tựa game Ragnador này nhé!

Thông tin chung về Ragnador

Cốt truyện: Đưa người chơi đến với một thế giới giả tưởng thuở xa xưa ở phương Tây. Anh em được hóa thân thành hiệp sĩ hoặc pháp sư để trải nghiệm những vùng miền không gian lẫn thời gian khác nhau để chiến đấu với bọn quái vật đầy dữ tợn.

Ragnador : Mê ly siêu phẩm mobile thế hệ Gen Z 2021

  • Nhà phát hành: Nuverse
  • Thể loại: Nhập vai
  • Sức hot của tựa game: Thu hút 27 triệu game thủ trên 37 quốc gia.
  • Đồ họa: Hình ảnh 3D hiện đại, chân thực và được chăm chút rất tỉ mỉ như hiệu ứng đổ bóng hoặc sử dụng gam màu tương phản với bối cảnh trong game. Đảm bảo sẽ khiến anh em vỡ òa thích thú.

  • Âm thanh: Mang âm điệu vui tươi và liên tục thay đổi theo bối cảnh, hoàn cảnh trong game. Thi thoảng, âm nhạc trở nên dồn dập giúp người chơi đề cao cảnh giác khi gặp nguy hiểm. Giai điệu du dương, dịu dàng trở lại giúp game thủ chơi bình tĩnh hơn.
  • Chế độ: Đơn giản và thân thiện người chơi
  • Nền tảng: Android, iOS      

Lối chơi đày chiến thuật, thách thức tư duy người chơi

Đến với Ragnador, người chơi thử sức với các chế độ sau: 

  • Chế độ PvP: Người chơi có thể thách đấu với những người chơi khác để tranh tài cao thấp với mục đích là tìm ra người mạnh hơn. Người này sẽ xứng đáng ngồi vào những thứ hạng cao để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành cũng như được mọi người tôn trọng.
  • Chế độ PvE: Anh em đánh nhau với quái vật hoặc nhân vật do máy tính điều khiển, tùy theo cấp độ khó của PvE tăng dần. Chế độ chơi này giúp người chơi thu thập kinh nghiệm và vật phẩm có giá trị.

Ngoài ra, người chơi có thể liên minh với các anh em khác khác để thực hiện nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian lẫn công sức hơn.

Ragnador : Mê ly siêu phẩm mobile thế hệ Gen Z 2021

Hy vọng bài viết này đã giúp anh em có thêm thông tin hữu ích về Ragnador đã và đang hot trên cộng đồng game mobile năm nay. Qua đó anh em có thể tự tin tham gia cuộc phiêu lưu trong thế giới game và cùng sống trong thế giới Ragnador thực sự. 

Tải game: Tap Tap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?