Ragnarok Begins bắt đầu thử nghiệm tại quê nhà

16/08/2021 QUỐC TẾ_ Thông báo mới nhất từ đơn vị phát hành cho hay Khánh Dư Niên Mobile sẽ tiến hành đợt thử nghiệm mới từ ngày 18/08 tại đại lục.

QUỐC TẾ_ Game Ragnarok Begins hiện đang được thử nghiệm cho các nền tảng di động tại Hàn Quốc. Trò chơi vẫn do hãng Gravity đảm nhiệm phát hành.

Trò chơi hiện đang được phía Gravity thử nghiệm ở Hàn Quốc dành cho mobile. Ragnarok Begins đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới game thủ yêu thích series game Ragnarok từ trước đến nay. Game hiện mở Closed Beta cho Android.

Ragnarok Begins bắt đầu thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc

Ragnarok Begins bắt đầu thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc

Game mobile có đồ hoạ 2,5D với bối cảnh không gian gần như giống với các bản đời trước. Phần lớn phong cách thiết kế hình ảnh tạo sự gần gũi bởi người chơi lâu năm.

Sản phẩm Ragnarok Begins được thiết kế dạng nhập vai, làm nhiệm vụ theo cốt truyện. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy phần giao diện game được thể hiện dạng ô vuông hàng ngang chứ không phải theo hình vòng cung thường thấy.

Game thủ tham gia sẽ thực hiện nhiệm vụ, sưu tầm nhân vật cũng như đồng hành để tham chiến. Bạn có thể tiến hành tăng cấp các nhân vật để gia tăng sức mạnh, kiếm những món trang bị cao cấp để khoác lên mình.

Trò chơi đang hoàn thiện hơn qua các phiên bản để chính thức phát hành thời gian tới

Trò chơi đang hoàn thiện hơn qua các phiên bản để chính thức phát hành thời gian tới

Vốn dĩ trò chơi này đã được nhà phát triển Hàn Quốc Gravity giới thiệu trong sự kiện Triển lãm game Hàn Quốc (G-Star 2020) và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Hãng game xứ kim chi đã trung thành và kiên trì với series game Ragnarok trong nhiều năm qua. Báo cáo cho hay, Gravity đã tăng lợi nhuận ròng tăng 93,1% trong quý 3 năm 2020 (so với quý 2 năm 2020) và tăng 182,4% so với quý 3 năm 2019.

Tựa game sở hữu đồ hoạ đẹp mắt với hình ảnh nhân vật cực dễ thương

Tựa game sở hữu đồ hoạ đẹp mắt với hình ảnh nhân vật cực dễ thương

Lộ trình quen thuộc của công ty xứ Hàn là hoàn thành việc ra mắt trò chơi ở thị trường quốc nội sau đó phát hành tại Đài Loan, tiếp đó là tới khu vực Đông Nam Á. Người chơi có thể tiếp cận được bản với giao diện tiếng Anh đầy đủ trong thời gian không xa.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài tiếp theo.

Trang chủ: https://rob.gnjoy.com/