Ragnarok Tactics chuẩn bị đến tay game thủ xứ Kim Chi

QUỐC TẾ_ Game Ragnarok Tactics chuẩn bị ra mắt tại Hàn Quốc sau thành công ở thị trường Đông Nam Á.

Ragnarok Tactics là một game nhập vai chiến thuật và là một spin-off (hậu bản) của Ragnarok Online. Trò chơi được phát hành ở Bắc Mỹ vào ngày 06 tháng 11 năm 2012 ban đầu trên PC. Cộng đồng người chơi cho rằng lối chơi và cách trình bày giao diện trong game chi tiết và đẹp mắt.

Game được coi là một phần phụ của trò chơi gốc trong series Ragnarok. Bản Ragnarok Tactics là game nhập vai chiến thuật, chơi tương tự như Final Fantasy Tactics. Tuy nhiên, các yếu tố của “vũ trụ Ragnarok” vẫn còn tồn tại chẳng hạn các thiết lập hành động cúi, ngồi có thể hồi phục lượng HP của nhân vật.

Trò chơi được chơi trên một mạng lưới là các ô vuông, trong đó người chơi phải di chuyển các nhân vật một cách hợp lý để gây sát thương cho bên đối phương. Phương diện về giới tính, số liệu thống kê, kỹ năng, vị trí của nhân vật đều có thể tùy chỉnh.

Hơn nữa, người chơi có thể chọn tham gia 3 phe khác nhau và đưa ra các lựa chọn để đi theo những con đường riêng trong suốt trò chơi. Các nhiệm vụ phụ tùy chọn Ragnarok Tactics phần lớn không liên quan đến nhân vật trong câu chuyện chính.

Phiên bản mobile đã được Gravity phân phối tại Đông Nam Á và Đài Loan và tới đây là thị trường quốc nội Hàn Quốc.  Ragnarok Tactics lần ra mắt đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 11 năm 2019, lập kỷ lục về lượt tải xuống hàng đầu ở cả hai cửa hàng ứng dụng Apple App Store và Google Play Store. Gravity sẽ hướng đến thị trường nội địa bằng cách tập trung vào sự khác biệt độc đáo về khả năng cạnh tranh trong gameplay.

Yoon Hyung-chul, Trưởng nhóm đơn vị kinh doanh di động của Gravity, cho biết: “Người dùng có thể tận hưởng niềm vui mới thông qua các yếu tố chiến lược độc đáo của Ragnarok Tactics thông qua các trận chiến PVP thời gian thực. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình để tiếp tục cập nhật tăng cường nội dung hấp dẫn”. Game sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay.