Ragnarok V: Returns – Ragnarok nguyên bản mở trang chủ chính thức

trong thời gian tới thì Ragnarok V: Returns sẽ ra mắt đa nền tảng, mang đến thế giới Ragnarok đầy màu sắc trở lại cho cộng đồng.

Ragnarok V: Returns thuộc thể loại game mobile nhập vai chiến đấu, được phát triển bởi chính chủ Gravity. Mới đây, Ragnarok V: Returns đã bất ngờ hé lộ trang web chính thức để chuẩn bị cho công cuộc ra mắt sớm thôi.

Ragnarok V: Return bắt đầu với việc người chơi vào vai một anh hùng đang chuẩn bị cho thảm họa Ragnarok sẽ hủy diệt thế giới loài người. Cho đến khi cánh cửa đến thế giới quỷ được mở ra, quái vật đã xâm chiếm vùng đất Midgard và nhiệm vụ của mọi anh hùng là bảo vệ thế giới.

Bám sát nguyên tác cốt truyện, đồ họa và lối chơi, Ragnarok V: Returns chắc chắn sẽ mang đến một gameplay hoài niệm nhưng cũng không kém phần mới lạ.

Ragnarok V: Returns được lấy cảm hứng MMORPG 3D từ IP Ragnarok Online, có thể chơi trên cả điện thoại di động và PC. Có 6 lớp nhân vật chính để lựa chọn. Thưởng thức các nhiệm vụ cốt truyện, ngục tối hàng ngày, Hầm ngục vô tận, thay đổi lớp học (lên đến lớp 5), trang phục, Thú cưỡi/ nuôi thú, Kỹ năng sống, Hầm ngục tổ đội, Hệ thống thủ công, Thiết yếu, lập cửa hàng mua bán vật phẩm tự do, Trùm dã chiến, Lính đánh thuê, v.v.

60 lính đánh thuê và 26 pet đã sẵn sàng hỗ trợ bạn trong chuyến phiêu lưu mang tên Ragnarok V: Return. Kề vai sát cánh trong chiến đấu và tương trợ lẫn nhau đồng thời còn mang đến vô số những tùy biến cực thú vị để nhân vật bạn càng xinh đẹp.

Theo đó Hiện tại thì bạn có thể đăng ký trước tại trang chủ của game dưới đây :

Trang chủ : https://ragnarokv.gnjoy.in.th/