Rambo Lùn tái xuất trên nền tảng di động, tuổi thơ dữ dội ùa về?

Metal Slug Mobile sẽ được SNK cho ra mắt trong năm 2020.

Metal Slug hay tên gọi khác là Rambo Lùn là một trong những tựa game được xếp vào hạng huyền thoại tuổi thơ của nhiều 8x 9x. Game cuốn hút với lối chơi hành động dồn dập với nhịp game nhanh, đồ họa 2D tuy không đẹp nhưng lại có nhiều thiết kế đặc sắc hài hước đầy thú vị.

Metal Slug chia thành nhiều màn chơi với nhiều bối cảnh từ hoang mạc, rừng rậm tới các thành phố lớn cùng các khu căn cứ quân sự phức tạp. Người chơi ngoài những vũ khí cơ bản có thể tìm được thêm những món có sức công phá lớn hơn như súng máy hạng nặng hay súng lửa, rocket,... Mặc dù phương tiện di chuyển có phần hạn chế nhưng lại được bố trí khá hợp lí khiến những chiếc xe tank hay máy bay chiến đấu mang lại nhiều cảm xúc thích thú cho người chơi.

dòng game Metal Slug đã trải qua một quá trình dài phát triển

Theo những thông tin ban đầu, Se-Hwan Jeon - Giám đốc điều hành của SNK cho biết phiên bản di động của Metal Slug đã đạt đến 80% tiến độ hoàn thành dự án và dự kiến có thể ra mắt game thủ ngay trong năm nay. Khả năng cao thị trường Nhật Bản sẽ là nơi đầu tiên game thủ được trải nghiệm tựa game đầy hoài niệm này.