"Rạo rực" hết cả người với bộ ảnh chiến trường D-Water hào hùng và máu lửa của S Online, không cần nói gì nhiều!

Đôi khi bao nhiêu câu chữ không không thể trực quan bằng một khung hình "hừng hực khí thế" như thế này.

Cuối cùng, sau rất nhiều khoảng thời gian chờ đợi thì siêu phẩm nhập vai S Online cũng đã sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào tháng 04 này. Có lẽ đối với những độc giả đã từng theo dõi những bài viết trước đây thì cũng không cần giới thiệu quá nhiều về tựa game đẹp, sexy, PK máu lửa và sở hữu một cốt truyện thần thoại Bắc Âu vô cùng “mặn” này nữa.

Thay vì "hoa hòe hoa sói", hiệu ứng skill sáo rỗng lòe loẹt như các sản phẩm tiên hiệp, kiếm hiệp nhan nhản trên thị trường thì S Online mang đến một không khí hào hùng đặc trưng của thần thoại Bắc Âu, hào hùng trong tường đường nét, từng bối cảnh, từng mảng màu cổ điển cuốn hút. Cũng bởi vì thế mà những trận chiến trên biên giới chết chóc D Water lại càng trở nên máu lửa, bi tráng.

Được mệnh danh là vùng đất của tử thần, biên giới D-Water chết chóc với những dấu tích của đống đổ nát kinh hoàng lại ẩn chứa rất nhiều báu vật và lợi ích. Không có chế độ hòa bình, PK cuồng sát đến đâu cũng không bị ăn "án phạt", hoặc là chiến đấu, hoặc là nhìn mọi thứ rơi vào tay kẻ địch và chịu nỗi nhục ngàn năm chính là tín ngưỡng mà mỗi chiến binh S Online phải lựa chọn.

S Online là thế giới mà ở đó, phân biệt rạch ròi giữa 2 ranh giới. Là ánh sáng và bóng tối, giống như 2 mặt của 1 đồng xu, giống như mặt trăng và mặt trời, cùng tồn tại, nhưng luôn luôn đối lập. Game thủ - những kẻ bước trong thế giới ấy, sẽ chẳng thể nào tìm ra đâu là thiện, đâu là ác. Chỉ đơn giản bởi vì điều đó vốn dĩ đã không đúng, chẳng có gì là tuyệt đối, 2 điều đó phải luôn cùng tồn tại, cùng giữ cho thế giới cân bằng. Cho dù, phải trả giá bằng cả máu và nước mắt...

Những câu chuyện về cuộc Thánh Chiến giữa hai Liên Minh, về lời nguyền của Nữ Thần Etaine nhiều hận thù và cả lòng trắc ẩn, về biên giới D Water máu lửa ngày đêm có kể nhiều đến như thế nào, có lẽ cũng không thể trực quan bằng tận mắt mình chứng kiến những khung hình PK rực lửa, chỉ cần nhìn thôi cũng đã cảm thấy cảm giác bi tráng hào hùng chạy dọc sống lưng.

Để bước chân vào lục địa S Online ma mị, đủ tư cách đứng trên chiến trường D-water chết chóc cùng những linh hồn đã nằm xuống đang gào thét trong vô vọng này, mỗi game thủ phải xác định cho mình chủng tộc để gắn bó: Ánh Sáng hay Phẫn Nộ. Mỗi game thủ sẽ nắm trong tay vận mệnh liên minh ấy, đóng góp cho liên minh bằng chính những lần PK đẫm máu nơi chiến trường. Cứ mãi như thế, cuộc giao tranh tiếp diễn chẳng bao giờ ngừng, đầy bi tráng hào hùng nhưng cũng không kém phần đau thương.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chiến trường đấm máu nhất mà bạn từng biết đến sẽ chính thức khai mở. Theo dõi những thông tin mới nhất về ngày giờ ra mắt của S Online tại landing: https://sonline.vn/landing

Group: TẠI ĐÂY

Fanpage: TẠI ĐÂY