Rapper Mèo Simmy lộ ảnh phòng thu, fan game lại được hóng “siêu phẩm"

Sau Đại Chiến Rap ra mắt vào tháng 4 vừa qua, nữ streamer Simmy lại xuất hiện trong MV mới?

Nói đến nữ rapper của tựa game Free Fire, Cô Ngân TV và Mèo Simmy là hai cô nàng được nhắc đến nhiều nhất với điểm chung là đều từng bị chê giọng ca “thảm họa". Thế nhưng điểm khác là nữ thành viên của Hero Team không lấy đó là tiêu cực mà ngược lại luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành khi được tham gia các dự án rap.

Rapper Mèo Simmy lộ ảnh phòng thu, fan game lại được hóng “siêu phẩm - Ảnh 1.

Mới đây, leader của nhóm streamer nhà Hero Media - Hoài Việt đã đăng đàn, “thả thính" những hình ảnh mới nhất của Simmy. Theo đó, cô nàng này đang có mặt tại phòng thu âm, trên tay là kịch bản được xem là lời nhạc. Fan hâm mộ đã nhanh chóng “soi" được nội dung tờ kịch bản liên quan đến Free Fire, qua đó đồn đoán rằng đây có lẽ là MV siêu phẩm tiếp theo sau Đại Chiến Rap mà nữ streamer người Huế sẽ góp giọng.

Đây cũng là hoạt động quay trở lại đầu tiên của cô sau khi tham gia phẫu thuật khối U dài 17cm.

Từ chỗ bị chỉ trích là phong cách rap với style "như đọc", cộng đồng mạng giờ đây không ngừng mong chờ “siêu phẩm” mới từ cô nàng này. Đồng thời, nhiều người cũng hóm hỉnh tò mò, không biết MV mới tới đây, Free Fire có tiếp tục cho "ra lò" thêm nữ rapper thế hệ mới nữa hay không, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Rapper Mèo Simmy lộ ảnh phòng thu, fan game lại được hóng “siêu phẩm - Ảnh 3.
Rapper Mèo Simmy lộ ảnh phòng thu, fan game lại được hóng “siêu phẩm - Ảnh 4.