Raven Conspiracy – game đi cảnh tươi sáng xứng đáng dùng để giải trí

Raven Conspiracy thừa kế những tính năng của dòng game endless kiểu cũ với kiểu pha màu mới đầy tươi sáng.

Bối cảnh của game diễn ra tại vùng đất New Sparta đầy huyền bí, 2 nhân vât chính của gmae là Raven và Orion phải thoát khỏi thế lực hắc ám để trả lại sự thanh bình cho vùng đất này. Lối chơi của game cũng hết sức đơn giản khi bạn chỉ cần lựa thời điểm thích hợp để nhảy tránh kẻ địch mà thôi chứ không cần phải đè nút di chuyển.

Người chơi sẽ phải thu thập tiền vàng, tiền xu, thẻ nhớ,…Các màn chơi thường được kết thúc bằng các trận đấu boss hoành tráng, nếu có thời gian bạn có thể quay lại chơi thêm một lần nữa nhầm hoàn thành các thử thách và kiếm thêm nhiều phần thưởng thú vị.

Đối với chế độ Endless, mỗi lần tham gia người chơi có thể lựa chọn một nhân vật khác nhau, di chuyển và tránh khỏi những sự tấn công từ kẻ địch xuất hiện trên đường đi, hoàn thành những thử thách nhiệm vụ cho đến khi người chơi bị tiêu diệt. 

Thế giới của game được hình thành nên theo phong cách steampunk cực kì đẹp. Tất cả khung hình trong game đều được vẽ bằng tay và mang đến sự dễ chịu khiến người chơi không thể rời mắt được. 

Đặc biệt với nhiều màn chơi, mỗi màn được thiết kế một bản đồ khác nhau và đặt ra nhiều thử thách, Raven Conspiracy sẽ đem đến những thời gian giải trí đầy thú vị nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.,

Tải game : iOS/Android