Real Yulgang Mobile: tái hiện tựa game PC tuổi thơ đình đám

Real Yulgang Mobile - hay Hiệp Khách Giang Hồ, giờ đây đã xuất hiện trên Mobile với những gì tinh tuý nhất từ người tiền nhiệm của nó.

Giới thiệu Real Yulgang Mobile

Hiệp Khách Giang Hồ có lẽ là cái tên quá quen thuộc vỡi các game thủ thê hệ 8x, 9x. Tựa game khi mới ra mắt đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của game thủ nhờ đồ hoạ và gameplay độc đáo. Và giờ đây, năm 2021, những tưởng những trải nghiệm đó chỉ còn là hoài niệm thì Real Yulgang Mobile đã đem trở lại chúng một cách hoàn hảo nhất. 

Real Yulgang Mobile: tái hiện tựa game PC tuổi thơ đình đám

Từ việc giữ nguyên cốt truyện quen thuộc giữa Bảo Quân và Hoa Liên, trận chiến Chính – Tà sẽ một lần nữa được tái hiện, kéo người chơi về chiến trường võ lâm khốc liệt. Từ đó hé lộ những chân tướng thực sự đằng sau cả một hành trình dài của hai nhân vật chính.

Gameplay

Với nền đồ hoạ chibi 3D thương hiệu, không khó để game đưa người chơi về những năm tháng cúp học cắm net. Tuy giữ nguyên phong cách hình ảnh nhưng hiệu ứng kỹ năng hoặc chuyển động nhân vật được nâng cấp một cách đáng kể. Rất phù hợp với xu thế đồ hoạ hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh thần hoài niệm vốn có.

Real Yulgang Mobile: tái hiện tựa game PC tuổi thơ đình đám

Như đã nói, gameplay của Real Yulgang Mobile sẽ “y như đúc” với bản PC. Từ tạo hình cho đến hệ thống nghề nghiệp. Sẽ có 5 nghề nghiệp chính là Đao Khách, Kiếm Khách, Thương Khách, Cung Thủ và Đại Phu tương sinh tương khắc lẫn nhau. Ngoài ra khi đạt đến cấp độ nhất định sẽ chọn nhánh Chính hoặc Tà, quyết định rất lớn đến kỹ năng cũng như cách phát triển nhân vật.

Real Yulgang Mobile: tái hiện tựa game PC tuổi thơ đình đám

Game vẫn sẽ giữ cơ chế luyện công cày cấp tăng lực chiến như phiên bản cũ. Thêm vào đó là các hoạt động như săn bắt hái lượm hay các sự kiện PvP như Chính Tà Thế Lực Chiến, Đạo Trường, Phục Ma Động thí luyện, Hội Võ Trường,…. Tái hiện chân thực nhất những trải nghiệm quý giá thời xưa của anh em game thủ.

Những đặc sắc của Real Yulgang Mobile

  • Kế thừa xuất sắc HKGH trên PC
  • Gameplay có thêm nhiều cải tiến mới.
  • Hệ thống xây dựng nhân vật phong phú, nhiều tính năng để thăng tiến.
  • Đồ hoạ 3D chibi khá nịnh mắt.

Nhìn chung, Real Yulgang Mobile đã làm rất tốt trong việc tái hiện cả một bầu trời tuổi thơ với những thế hệ game thủ đời đầu. Có thể game sẽ không quá hot với những lứa game thủ sau nhưng chắc chắn Hiệp Khách Giang Hồ là một tựa game không thể nào bỏ qua của những người chơi thế hệ 8x,9x.

Tải Real Yulgang Mobile:       Android       –    APK        –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?